Trám răng có đau không và chi phí là bao nhiêu

Nha sĩ cho em hỏi, em có bị mẽ 1 cái răng cửa rất mất thẩm mỹ, em dang có nhu cầu đi trám răng nhưng không biết trám răng có đau không à mức chi phí là bao nhiêu. Rất mong nhận đươc sự tư vấn của bác sỹ, em xin cảm ơn!

>> trám răng bao nhiêu tiền

>> Công nghệ trám răng không đau

Chào bạn!
Khi chiếc răng sinh lý tự nhiên có những khuyết thiếu khiến cho việc ăn nhai bị ảnh hưởng và nụ cười mất đi vẻ tự tin, rạng rỡ. Công nghệ trám răng ra đời đã trở thành “cứu cánh” an toàn và tiết kiệm cho mọi người muốn duy trì răng thật mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.
Chất liệu để trám răng có nhiều loại như: amalgam, composite

Nha khoa Hoàn Mỹ - Thẩm mỹ răng tiêu chuẩn quốc tế

1. Trám răng có đau không?

Trám răng là phương pháp phục hình răng hết sức đơn giản, nhẹ nhàng. Với kỹ thuật trám hiện đại thì bạn sẽ không có cảm giác đau nhức. Nếu răng cửa của bạn bị mẻ vì va chạm thì kỹ thuật trám răng cực đơn giản và không hề đau buốt, nếu răng cửa bị sứt mẻ do sâu thì các nha sỹ sẽ nạo sạch vết sâu rồi tiến hành trám răng, không có cảm giác đau hay ê buốt nhé.

2. Chi phí trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

Chi phí trám răng phụ thuộc vào chất liệu trám và các nha khoa bạn lựa chọn nhưng dao động trong khoảng 500.000 VND - 1.000.000 VND

3. Trám răng có cần phải làm nhiều lần không? 

Trám răng cửa bị mẻ chi cần làm 1 lần, thời gian duy trì còn phụ thuộc vào tay nghề nha sỹ, cũng như cách bạn chăm sóc sau trám răng. Sau khoảng 2 đến 3 năm bạn nên đi trám lại nhé.

Chúc bạn trám răng thành công

0 nhận xét: