Phương pháp tẩy răng ố vàng hiệu quả và những điều cần lưu ý

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ. Em là nhân viên lễ tân của một khách sạn, răng của em bị ố vàng khiến em mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày, vậy bác sỹ có thể tư vấn giúp em phương pháp tẩy răng ố vàng hiệu quả nhất hienj nay được không ạ, em xin cám ơn!

Trả lời :

Chào bạn Hoàng Hạnh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc :” Tẩy răng ố vàng cần lưu ý những gì? “của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.

Tẩy răng ố vàng cần lưu ý những gì?

Tẩy trắng răng ngày càng trở nên phổ biến và là giải pháp hiệu quả cho những ai muốn sở hữu hàm răng sáng bóng. Một trong những lưu ý đầu tiên khi quyết định tẩy trắng chính là bạn Hoàng Hạnh quan tâm đến tình trạng răng miệng thực tế của mình. Tẩy răng ố vàng được khuyến cáo không nên thực hiện đối với các trường hợp mắc các bệnh lý như viêm nha chu, sâu răng, tụt nướu hay với những người có nền răng yếu, men răng bị mòn. Ngoài ra, phụ nữ có thai hoặc trẻ em dưới 16 tuổi cũng không nên sử dụng các phương pháp tẩy răng ố vàng.

tay-rang-o-vang-can-luu-y-nhung-gi

Tẩy răng ố vàng cần lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất

Tẩy trắng răng không chỉ đơn giản là làm răng trắng sáng mà còn phải căn cứ vào thực tế, phải tạo được vẻ hài hòa giữa màu sắc răng với màu da thật.

Một lưu ý quan trong khác khi làm trắng răng mà bạn Hoàng Hạnh cần quan tâm chính là lựa chọn cho mình một phương pháp tẩy trắng răng ố vàng phù hợp nhất.

Tẩy trắng răng hiện nay có khá nhiều phương pháp cho bạn có thể lựa chọn. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Lựa chọn phương pháp nào tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cũng như khả năng chi phí của bạn. Tẩy trắng răng tại nhà như dùng máng tẩy hay miếng dán trắng răng được lựa chọn nhiều chính bởi sự đơn giản, tiện lợi và mức chi phí thấp. Tuy nhiên, các phương pháp này thường đòi hỏi nhiều thời gian cũng như không có sự theo dõi của bác sỹ, do đó, có nhiều trường hợp thực hiện không đúng quy trình hoặc lạm dụng quá nhiều có thể gây nên tình trạng bỏng môi, nướu, thậm chí là tụt nướu.

Các phương pháp làm trắng răng tại phòng khám tuy có mức chi phí cao hơn nhưng cho hiệu quả quả ngay tức thì cũng như không hại đến sức khỏe răng miệng do có sự theo dõi, căn chỉnh nồng độ cũng như thời gian tẩy răng ố vàng một cách phù hợp. Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng ố vàng tốt nhất hiện nay, được các bệnh viện răng hàm mặt của Hoa Kỳ tin dùng. Phương pháp này sử dụng ánh sáng đèn laser kích hoạt lên thuốc tẩy trắng nhằm cắt đứt các chuỗi sắc tố màu trên răng. Dưới tác dụng của ánh sáng laser, cả hai hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng hoàn toàn chỉ trong 45’ mà hoàn toàn không hại đến men răng, không làm tổn thương cấu trúc răng. Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ Laser Whitening được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định an toàn đối với sức khỏe và không gây ra bất kỳ biến chứng nào. So với các phương pháp khác thì Laser Whitening mang đến hiệu quả lâu bền từ 3-5 năm.

Bài viết dới đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi:” Tẩy răng ố vàng cần lưu ý những gì?” Mọi thông tin chi tiết về công nghệ Laser Whitening cũng như mức chi phí tẩy trắng răng, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0943 776699. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn 24/7.

0 nhận xét: