Bạn nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng

Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Em mới đi tẩy trắng răng nhưng không biết mình nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng, vậy rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp em được không ạ. Em cảm ơn nhiều!.
Trả lời :
Chào bạn Thu Quỳnh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc :” Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng? “của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.

Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng?

Độ trắng sáng của răng sau khi tẩy trắng thẩm mỹ có giữ được lâu hay không phụ thuộc khá nhiều vào chế độ ăn uống và cách vệ sinh răng miệng của bạn. Thông thường hiệu quả trắng sáng của răng sau khi tẩy trắng răng hiệu quả tại Nha khoa Hoàn Mỹ có thể giữ được từ 3-5 năm tùy vào cách bạn chăm sóc răng miệng như thế nào.



Cách ăn uống tùy tiện, quá nhiều các loại thực phẩm tạo màu, kích thích đều khiến màu răng bị xỉn nhanh chóng. Vì sau tẩy trắng răng, răng có phần yếu hơn và màu chưa ổn định nên cần phải giữ gìn ít nhất là khoảng 6 tháng đầu tiên sau tẩy trắng. Điều này có thể lý giải tại sao màu răng của hai bạn lại khác nhau dù cùng tẩy trắng. Do đó, khi ăn uống bạn nên lưu ý một số điểm sau đây để tránh cho răng bị nhiễm màu quá sớm.
- Hạn chế các loại đồ uống có màu như: nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, cà phê, trà…
- Không ăn các loại thực phẩm như mù tạc, nước sốt cà chua, nước tương,…
- Tránh hút thuốc, ăn các loại bánh kẹo từ socola
- Hạn chế dùng sơn môi hay bất cứ chất nào có thể tạo màu.


Những loại thực phẩm trên đều không được sử dụng trong vòng 24h sau tẩy trắng răng. Ngoài ra, có thể ăn các loại thực phẩm như cơm, khoai tây, mì sợi, bơ, chuối táo, uống nước lọc, sữa…Nếu như bạn sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống sậm màu thì tốt nhất là nên đánh răng hoặc súc miệng nhẹ nhàng để loại bỏ mảng bám trên răng.
Chải răng bằng loại kem đánh răng hoặc bàn chải không phù hợp có thể làm răng yếu đi và dễ bị xỉn màu. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại bàn chải mềm, khi đánh răng không nên chải them chiều ngang mà nên chải chếch 45 độ để không làm tổn thương đến men răng. Sau khi ăn uống, hãy dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trước khi đánh răng.
Ngoài ra, 6 tháng 1 lần, bạn hãy đến phòng khám nha khoa để bác sĩ thăm khám lại tình trạng răng miệng và có cách điều trị kịp thời các vấn đề răng miệng.


Nha khoa Hoàn Mỹ với công nghệ Laser Whitening được chuyển giao độc quyền từ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Forsyth của Hoa Kỳ sẽ là địa chỉ tin cậy trong việc làm trắng răng. Chỉ cần sau 1h, với cơ chế kích hoạt sâu, bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng không tỳ vết mà hiệu quả có thể kéo dài tới 5 năm.
Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi :”Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng? “Mọi thông tin chi tiết về công nghệ tẩy trắng răng. Bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm giải đáp cụ thể nhất.


THÔNG TIN HỮU ÍCH:

tẩy trắng răng ở đâu

cách làm răng trắng

0 nhận xét: