Tại nha khoa Hoàn Mỹ niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em rất khấp khểnh, theo quan sát thì mức độ khá nặng. Hàm răng hơi hóp vào mà còn không đều, có 1 răng mọc lệch hẳn vào trong hàm trên giống như bị tách ra thành hàm răng thứ hai vậy. Gần đây em mới được chị bạn giới thiệu về Nha khoa Hoàn Mỹ có công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại. Bởi vậy em rất muốn được bác sỹ của trung tâm niềng chỉnh răng bằng công nghệ này. Mong bác sỹ tư vấn và cho biết tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, niềng răng giá bao nhiêu tiền ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Doãn Thu Trang – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Thu Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về chính sách giá, Hoàn Mỹ chủ trường áp dụng mức chi phí tương đương với khi sử dụng kỹ thuật thông thường để hỗ trợ người chỉnh nha tốt nhất. Vì thế niềng răng giá bao nhiêu tiền chỉ phụ thuộc vào các loại mắc cài được lựa chọn:
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Mắc cài thường Trọn gói 24.000.000
Mắc cài kim loại tự buộc Trọn gói 35.000.000
Mắc cài pha lê Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ tự buộc Trọn gói 50.000.000
Mắc cài mặt lưỡi Trọn gói 75.000.000 – 78.000.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
Chi phí phụ thuộc từng loại khớp cắn
Theo nhưng điều mà bạn mô tả có thể chẩn đoán sơ bộ về là tình trạng răng miệng của bạn khá phức tạp. Răng vừa khấp khểnh, sai lệch khớp cắn, vòm hàm không cân đối lại có thể có răng thừa. Tất cả những vấn đề này muốn khắc phục được thực sự không đơn giản. Bạn không chỉ bị sai lệch ở răng mà còn ở vòm hàm liên quan đến toàn bộ tổ chức răng và một phần cấu trúc xương hàm.
Nếu chỉ niềng răng bằng kỹ thuật thông thường thì sẽ rất khó để khắc phục được hoàn toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, với những đặc tính ưu việt được chính các bác sỹ chỉnh nha hàng đầu của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thì công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ là giải pháp lý tưởng nhất cho bạn để chỉnh hình lại các vấn đề bao gồm khớp cắn, làm đều răng và điều chỉnh hiệu quả cả vòm hàm.
Công nghệ hội tụ đầy đủ 4 ưu điểm nổi bật, giúp niềng răng hiệu quả với hầu hết các trường hợp, bao gồm:
- Công nghệ giúp dịch chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, đều đặn và hài hòa với nhau, cho khuôn răng đẹp, khớp cắn hài hòa
- Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác
- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị
- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.
Nhận biết được tầm quan trọng của những ưu điểm này, Nha khoa Hoàn Mỹ đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Fosyth sau khi phải trải qua rất nhiều cuộc kiểm định về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng kỹ thuật mới.
Nhờ vậy, đã có thêm nhiều bệnh nhân được niềng răng hiệu quả hơn theo tiêu chuẩn chỉnh nha Quốc tế.
Khi điều trị bằng công nghệ này bạn sẽ được nói rộng vòm hàm, vừa kéo răng mọc lệch về đúng vị trí của cung răng và sắp xếp các răng đều đặn với nhau. Nhiều khả năng bạn vừa phải đeo mắc cài vừa phải dùng tới khí cụ nong rộng hàm, vít Implant và thun liên hàm.
Để được tư vấn cụ thể và trực quan hơn bạn nên đến trực tiếp trung tâm, bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha sẽ thăm khám và giải thích bằng mô hình cho bạn dễ hình dung, đồng thời cho bạn những gợi ý lựa chọn loại mắc cài tốt với mức niềng răng giá bao nhiêu tiền là tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


 

0 nhận xét: