Phương pháp nào chỉnh răng hô tốt nhất hiện nay?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Con của tôi năm nay 15 tuổi, cháu bị răng hô bẩm sinh, giờ tôi muốn chỉnh răng hô cho cháu nhưng không biết phương pháp nào là tốt nhất, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi, tôi xin cám ơn!

Trả lời :

Chào bạn Hồng Liên!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc Chỉnh răng hô cho trẻ bằng hàm tháo lắp có được không của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trường hợp chỉnh răng hô cho trẻ bằng hàm tháo lắp cũng khá phổ biến. Nhưng tùy vào từng tình huống bác sỹ sẽ chỉ định loại khí cụ phù hợp để chỉnh nha cho con bạn. Đôi khi bắt buộc phải dùng hàm tháo lắp hoặc mắc cài. Vì thế cơ bảnniềng răng cho trẻ em như thế nào đều phải dựa vào chỉ định của bác sỹ.

Chỉnh răng hô cho trẻ bằng hàm tháo lắp có được không?

Cơ chế tác động của hàm tháo lắp và mắc cài niềng răng hô là khác nhau. Mắc cài cho phép di chuyển răng linh động hơn so với hàm tháo lắp. Răng có thể di chuyển theo các hướng khác nhau đáp ứng được yêu cầu và dự liệu mong muốn của bác sỹ khi điều trị. Nhờ thế răng không chỉ hết hô mà còn đều đặn và thẩm mỹ hơn.

Phẫu thuật hàm hô

Về tác dụng này, hàm tháo lắp ít nhiều bị hạn chế hơn. Tuy có thể chỉnh răng hô cho trẻ hiệu quả nhưng độ đều đặn và hài hòa của các răng có phần kém thẩm mỹ hơn, nhất là khi bác sỹ điều trị có tay nghề không chuyên sâu chắc chắn sẽ có nhiều chật vật trong khi trực tiếp thực hiện.

Bởi vậy, dịch vụ chỉnh răng hô cho trẻ tại Hoàn Mỹ đều phải do bác sỹ giỏi đảm trách hoàn toàn. Bác sỹ không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng mắc cài mà còn có tay nghề giỏi trong sử dụng các khí cụ chỉnh răng khác, trong đó có hàm tháo lắp.

Riêng với niềng răng mắc cài, ngoài yếu tố bác sỹ, Hoàn Mỹ còn ứng dụng cả công nghệ 3M UGSL được chuyển giao độc quyền từ Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ cho phép chỉnh răng hô cho trẻ hiệu quả tối đa với các ưu điểm sau đây:

- Giúp di chuyển răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, hài hòa với toàn khuôn mặt,

- Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng,

- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,

- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Với công nghệ này, bệnh nhân niềng răng nhỏ tuổi sẽ dễ dàng thích ứng hơn và hoàn toàn thoải mái khi điều trị.

Trường hợp không nhất thiết phải dùng mắc cài, mà bạn mong muốn dùng hàm tháo lắp thì bác sỹ cũng sẽ chỉ định để chỉnh răng hô cho trẻ vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí chỉnh răng hô nhất.

Vì thế bạn có thể yên tâm khi cho bé chỉnh nha tại Trung tâm, các bác sỹ sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị tốt nhất cho con bạn.

Vui lòng liên hệ đến Hoàn Mỹ theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn các vấn đề thắc mắc liên quanChỉnh răng hô cho trẻ bằng hàm tháo lắp có được không. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

răng hô nhẹ

khắc phục răng hô

0 nhận xét: