Bọc răng sứ – lợi hay hại nhiều hơn?

Khi có các khiếm khuyết về răng như răng thưa, răng mẻ, răng hô,.. người ta thường tìm đến phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên vẫn có không ít người băn khoăn về chất lượng của các ca bọc răng sứ

Nụ cười tươi luôn làm bạn và mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhõm. Tuy nhiên, một vài người không có được sự thoải khi cười do có hàm răng không đẹp. Phương pháp bọc lại chiếc răng bạn bằng sứ chính là cứu cánh để mang lại nụ cười tươi tắn, tự tin. Nhưng bọc răng sứ có tốt không, đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại hàm răng và nụ cười. Răng sứ gồm một lớp sườn ôm sát cùi răng giúp răng trở nên đẹp tự nhiên, bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ. Răng sứ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường như không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…

Tiết kiệm NHÂN ĐÔI với Răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều công nghệ Hoa Kỳ

Cách khắc phục răng thưa bằng cách bọc răng sứ: Để hoàn thành ca phục hình răng sứ, trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn về các loại răng sứ, những ưu nhược điểm của mỗi loại răng sứ để bạn lựa chọn loại phù hợp cho bản thân. Tiếp đó, bác sĩ sẽ làm sạch tất cả các răng để bảo tồn những răng còn lại; Nhổ bỏ những răng cản trở đến phục hình hoặc có nguy cơ làm hư phục hình sau này; Chữa và bảo tồn, tái tạo trụ răng nếu có; Điều chỉnh nướu hồng thẩm mỹ,… Sau đó, bác sĩ sẽ lấy đi mô răng cần thiết và gắn răng tạm để thay thế mô răng đã bị lấy đi. Và cuối cùng, bác sĩ sẽ thử sườn mão răng tức là kiểm tra sự khít sát giữa mão răng và trụ răng tự nhiên và kiểm tra màu sắc, hình dạng của răng cũng như sự tương quan giữa môi và răng.

Nếu được thực hiện trong điều kiện trang thiết bị hiện đại, ekip y bác sĩ chuyên nghiệp thì bọc sứ mang lại hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn rất cao cho người sử dụng dịch vụ. Những điều kiện nói trên, nha khoa Đăng Lưu đều có thể đáp ứng được cho bạn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

– làm răng sứ titan bao nhiêu tiền

– răng sứ không kim loại giá bao nhiêu

0 nhận xét: