Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em muốn trồng 1 chiếc răng khểnh để tạo nên nết duyên trên khuân mặt của mình, nhưng không biết mức giá trồng răng khểnh là bao nhiêu rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn!

Trả lời :

Chào bạn Bích Hà!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Công nghệ CT 5 chiều trồng răng khểnh bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng sứ CT 5 chiều là kỹ thuật phục hình răng hiện đại, đang được các chuyên gia trồng răng đánh giá cao. Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền. Tuy ứng ứng dụng công nghệ này để trồng răng sứ tốt hơn cho bệnh nhân nhưng Hoàn Mỹ chỉ áp dụng mức giá trồng răng tương đương với khi sử dụng các kỹ thuật phục hình thông thường, cụ thể như sau:

DỊCH VỤ RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Răng sứ kim loại (Hợp kim + Titan) 1 Răng 1.200.000 -2.500.000
Răng sứ E.Max press 1 Răng 5.000.000 -5.500.000
Răng sứ EMax, Cercon Zic 1 Răng 6.000.000
Răng sứ EMax, Cercon HT 1 Răng 7.000.000
Răng sứ Cercon 1 Răng 6.000.000 – 7.000.000
Veneer sứ EMax 1 Răng 7.000.000 – 8.000.000

Đây là mức giá niêm yết không cao hơn chi phí ở các nha khoa khác với kỹ thuật trồng răng thông thường. Với hiệu quả có thể đạt được nhờ công nghệ Răng sứ Ct 5 chiều, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về việc trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng khểnh giả bằng composite có dễ bị bung sút không 1

Răng sứ CT 5 chiều là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ chuyên sâu phục hình và thẩm mỹ nha khoa tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đã vượt qua kiểm định y khoa Quốc tế, đạt tiêu chuẩn và có độ tin cậy cao.

Công nghệ là sáng tạo vượt qua tất cả các kỹ thuật phục hình răng khác với 4 ưu điểm vượt trội, cho hiệu quả thẩm mỹ răng hiệu quả, bền đẹp, cụ thể như sau:

- Phục hồi lại thân răng chuẩn xác tới từng gờ rãnh, khớp với răng thật về tỷ lệ và kĩch cỡ

- Răng có màu sắc đẹp, trắng sáng và có độ trong tự nhiên, giúp răng trông giống với răng thật, không thể phân biệt với răng thật ngay cả khi sử dụng các thiết bị kiêm tra chuyên khoa

- Độ bền của răng đạt mức tối đa, hỗ trợ ăn nhai tốt nhất, có độ chịu lực lớn hơn cả răng thật, đáp ứng được yêu cầu chịu lực với nhiều dạng thực phẩm có độ cứng và dai

- Thời gian phục hình răng nhanh chóng, có thể hoàn tất chỉ trong 2 lần khám, thậm chí có răng ngay trong ngày. Răng có tuổi thọ lâu dài, gia tăng thêm nhiều năm so với độ bền của bản thân chất liệu.

Công nghệ trồng răng sứ này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc tạo hình lại răng khểnh thẩm mỹ và duyên dáng nhất. Chiếc răng sứ có hình thể chuẩn với tiêu chí của một chiếc răng khểnh đạt tỷ lệ hài hòa với toàn khuôn răng, đảm bảo độ bền cần thiết. Răng còn có thể hỗ trợ ăn nhai tốt trong trường hợp cụ thể của bạn, vì răng khểnh nằm ngay trên cung hàm và là răng nanh, khác với các trường hợp răng khểnh là răng thừa mọc chệch ra khỏi cung hàm.

Chiếc răng nanh bị mẻ của bạn sẽ được sửa soạn thành cùi nhỏ, sau đó thiết kế thân răng sứ để lắp lên trên nhằm tạo hình lại được thân răng khểnh hoàn chỉnh.

Với đặc điểm răng khểnh của bạn thì cơ hội phục hình bền chắc là rất cao, thuận lợi và không tốn nhiều công sức. Bạn có thể yên tâm khi áp dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều để phục hình lại răng. Hiệu quả trồng răng khểnh sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn.

Để biết thêm thông tin về công nghệ này và được giải thích về việc trồng răng giá bao nhiêu tiền thật cụ thể. Bạn có thể liên hệ trước về trung tâm, các bác sỹ sẽ giải đáp tận tình cho bạn những thắc mắc liên quan. Bạn cũng có thể đặt lịch khám miến phí qua hotline trước khi quyết định phục hình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Các bạn có thể tham khảo thêm:

trồng răng sứ giá bao nhiêu

Làm răng sứ

0 nhận xét: