Có tẩy trắng răng đã diệt tủy được không?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em có 2 chiếc răng đã diệt tủy từ cách đây gần 1 năm do sâu nặng gây viêm tủy. Bây giờ em muốn tẩy trắng đê cải thiện màu của hàm răng nhưng không biết là có thể tẩy trắng răng đã lấy tủy được không. Mong bác sỹ cho em lời khuyên ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Phương Ly – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Phương Ly!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phương pháp tẩy trắng răng chỉ có hiệu quả với men răng trong trạng thái bình thường, bị nhiễm màu do các yếu tố ngoại sinh, chủ yếu là do thực phẩm.

Với những răng nhiễm màu nội sinh chẳng hạn như nhiễm Fluor, kháng sinh Tetrecyline thì không thể tẩy trắng được. Trường hợp răng đã lấy tủy cũng tương tự, không thể tẩy trắng răng đã lấy tủy theo cách tẩy trắng thông thường vẫn áp dụng.

tay trang rang nhay cam 2

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là bởi răng đã lấy tủy sẽ bị vôi hóa sớm do không được tủy nuôi dưỡng. Răng sẽ trở nên giòn và dễ vỡ, không thể phản ứng được với những tác động bên ngoài, trong đó có tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng đã lấy tủy theo cách thông thường không thể giúp men răng lấy lại đượcc màu sắc như ban đầu. Hơn nữa việc làm này cũng không cần thiết vì răng đã chết tủy thì sớm muộn cũng sẽ hỏng nếu không được bảo vệ. Vì thế trước khi nghĩ đến vấn để thẩm mỹ hãy nghĩ đến việc làm sao bảo vệ nó tốt nhất.

Bạn đã diệt tủy cách đây khá lâu thì khả năng là răng đã yếu đi rất nhiều, không nên làm trắng răng đã lấy tủy nữa mà nên bọc răng sứ để bảo vệ nó nếu còn có thể.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, hầu hết những trường hợp răng đã lấy tủy đều được khuyên nên bọc sứ lại. Phương pháp này không chỉ bảo vệ được răng mà đồng thời còn giúp răng trắng đẹp, thẩm mỹ hơn rất nhiều mà không cần phải tẩy trắng.

Hướng điều trị cụ thể cho bạn trong trường hợp này là sẽ bọc sứ trước cho 2 răng bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Công nghệ này được các bác sỹ nha khoa thẩm mỹ và phục hình thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe.

Với công nghệ này, 2 chiếc răng đã lấy tủy sẽ được phục hình lại với hình thể giống như răng thật về tỷ lể, kích cỡ. Màu răng trắng đẹp hơn, ăn nhai bền chắc như răng thật, duy trì lâu dài trên cung răng và hỗ trợ bảo vệ tốt nhất cho 2 răng thật đã lấy tủy.

Với những răng còn lại muốn cải thiện màu sắc, bạn có thể tẩy trắng răng như bình thường. Khi đó, nếu thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được ứng dụng theo công nghệ Laser Whitening cũng do Forsyth sáng chế và chuyển giao.

Công nghệ này mang đến cho bạn hiệu quả tẩy trắng răng tối đa va fan toàn nhất với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:

- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Những giá trị này sẽ đảm bảo cho bạn tẩy trắng răng theo cách thoải mái và dễ chịu nhất mà các kỹ thuật tẩy trắng răng hiện hành không thể có được.

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp về Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về cách tẩy trắng răng đã lấy tủy và công nghệ hỗ trợ cho hiệu quả tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

THÔNG THÔNG TIN HỮU ÍCH:

thực phẩm làm trắng răng

Tẩy trắng răng xỉn màu

0 nhận xét: