Răng bị vàng ố có nên tẩy trắng răng không?

Câu hỏi: Xin chào bác sỹ, răng em bị vàng ố khiến em rất mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày, em không biết răng của em có nên đi tẩy trắng răng không, rất mong bác sỹ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn!

Trả lời:

Thân chào bạn Minh Nguyệt, chân thành cảm ơn câu hỏi của bạn gửi đến nha khoa Hoàn Mỹ. Chúng tôi xin phép được trả lời băn khoăn có nên tẩy trắng răng không của bạn là hoàn toàn có thể chọn lựa dịch vụ tẩy trắng răng cho mình mà không phải lo sợ gì cả.

Theo khảo sát quốc gia của Viện nha khoa thẩm mỹ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ thì 98% người trưởng thành tin rằng một nụ cười trắng sáng gây thiện cảm hơn hẳn, đồng thời 71 % người trưởng thành cảm thấy một nụ cười kém hấp dẫn có thể làm hại cơ hội thành công trong sự nghiệp.

cach-lam-trang-rang-bi-o-vang-voi-cong-nghe-hoa-ky-tan-tien-4

Thắc mắc có nên tẩy trắng răng không ?

Bạn lại đang gặp phải vấn đề liên quan đến công việc của mình và không biết có nên tẩy trắng răng không vì vậy chúng tôi khuyên bạn tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện dịch vụ để có được những lợi ích sau:

1. Cải thiện ngoại hình kỳ diệu: Hàm răng trắng sáng trở thành phổ biến rộng rãi trong đám đông. Sở hữu một nụ cười rạng rỡ ở trong tầm tay của bất kỳ ai có mong muốn.

2. Tăng sự tự tin: Một nụ cười đẹp thường xuyên ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của người khác về bạn. Khi bạn có xu hướng mỉm cười nhiều hơn thì tương tác với người xung quanh cũng thoải mái hơn.

3. Cải thiện sự hấp dẫn: Chúng tôi tin rằng người khác phái sẽ đánh giá cao hơn một hàm răng trắng bóng so với hàm răng bị ngả màu ố. Đây chính là lý do dịch vụ tẩy trắng răng ngày càng phát triển hơn.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm và bỏ qua thắc mắc có nên tẩy trắng răng không bởi vì những điều dưới đây:

1. Dịch vụ tẩy trắng răng hiện đại – đặc biệt là tẩy trắng răng bằng Laser Whitening mà nha khoa Hòan Mỹ cung cấp – hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến men răng. Bạn có thể yên tâm vì sẽ không có tác dụng phụ gây hại nào cũng như không dẫn đến nguy cơ gây sâu răng cao hơn. Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đã được kiểm chứng và khuyên dùng bởi Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ( ADA).

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening an toàn hiệu quả

2. Kết quả sau khi bạn sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng là hàm răng trắng đều từ ngoài vào trong thân răng, bề mặt răng trơn và bóng láng. Tất cả những trường hợp răng nhiễm màu nặng cũng vẫn có thể khắc phục được.

3. Thời gian duy trì hiệu quả tẩy trắng răng càng lâu dài nếu bạn biết cách giữ gìn. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thay đổi màu răng nên bạn cần chú ý tránh những loại thực phẩm hay đồ uống chứa nhiều màu thực phẩm. Bạn nên tập thói quen tốt như sử dụng ống hút để tránh răng bị nhiễm màu, chăm sóc vệ sinh răng miệng thường xuyên để ngăn ngừa các vết ố cũng như hình thành mảng bám.

Cuối cùng, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, xin hãy liên hệ với nha khoa Hoàn Mỹ. Chi tiết về dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening có thể tìm thấy tại ĐÂY! Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành với bạn đi tìm một nụ cười trắng sáng!

Thông tin hữu ích:

tẩy trắng răng giá bao nhiêu

những cách làm trắng răng

0 nhận xét: