Thông tin chia sẻ về niềng răng mắc cài sứ

Các bạn đang tìm và lựa chọn một phương pháp phục hình niềng răng để giúp răng bạn đều đẹp không tì vết? Niềng răng mắc cài sứ như một vị cứu tinh có thể giúp bạn muốn niềng răng trông đẹp và thẩm mỹ hơn.

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp đã được dùng với những tiêu chuẩn để sửa chữa các vấn đề sai lệch của hàm răng. Với những người vốn sợ mang kim loại trong miệng của họ và từ chối tất cả các loại điều trị khắc phục cho mục đích này . Họ thích đi qua cuộc sống với các vấn đề răng miệng của mình, vấn đề răng lệch, hàm răng khấp khểnh và nhiều hơn nữa chứ không phải là có mắc cài kim loại. Do đó những người như vậy mắc cài sứ là một lựa chọn tuyệt vời. Họ cuối cùng có thể được điều trị mà không cần phải mang kim loại trong miệng của họ.

Có phải ai cũng có thể niềng răng mắc cài sứ ?

Không phải tất cả mọi người được nên niềng răng mắc cài sứ, vì nó không thích hợp đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên niềng răng bằng kim loại nếu bạn chơi môn thể thao và công việc tương tự khác. Những khí cụ niềng răng mắc cài sứkhông phải là mạnh mẽ như niềng răng kim loại . Mắc cài sứ thường được dùng gắn trên răng và dán bằng cách sử dụng một chất kết dính mạnh mẽ và ánh sáng Halogen.

Răng-bị-thưa-phải-làm-sao-3

Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như kim loại. Những niềng răng mắc cài sứ là khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và bạn khó để biết rằng người đó đang mang chúng. Với những người niềng răng mắc cài sứ không có lý do để giấu đi răng của bạn đằng sau bàn tay của bạn hoặc không cười.

Niềng răng mắc cài sứ không hề đổi màu nhưng nếu bạn đang mang niềng răng được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả trong niềng răng mắc cài sứ, vùng quang mắc cài có thể nhiễm màu, nhưng cũng có thể làm sạch một cách dễ dàng tại các bác sĩ trong các chuyến thăm khám hàng tháng của bạn.

Giá Niềng răng mắc cài sứ tốn kém hơn so với giá của mắc cài kim loại. Những chi phí có thể là gần 8 triệu đồng nhiều hơn so với các niềng răng tiêu chuẩn của bạn hiện nay. Các chi phí cao hơn bởi vì những niềng răng mắc cài sứ bởi sẽ chiềm thời gian nhiều hơn cho các bác sĩ và cũng cần chăm sóc tiếp theo. Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhựa và composite có thể trở nên giòn theo thời gian.

Mắc cài sứ có những nhược điểm đó là dễ bị vỡ, sứt mẻ, trừ khi chăm sóc thích hợp . Nếu vậy, phương pháp niềng răng của bạn có thể được thay thế. Điều này sẽ cần một chi phí bổ sung nữa, tuy nhiên tại Nha khoa Hoàn Mỹ có thể bạn sẽ được miễn phí.

Mắc cài sứ không bị mòn vì nó cứng hơn so với men răng, mặt khác nếu răng của bạn cắn vào khí cụ niềng răng thì men răng có thể bị hư hỏng. Vì vậy, hãy hỏi bác sĩ để điều chỉnh chúng để ngăn chặn thiệt hại thêm cho răng thật của bạn.

0 nhận xét: