Làm răng giả vĩnh viễn cách nào tốt nhất

Khi bạn bị mất hai chiếc răng hàm thì có một phương pháp truyền thống để có một hàm răng đẹp là làm cầu răng. Tuy nhiên, phương pháp này cho hiệu quả không cao và có thể bị bong tróc khi chịu tác dụng của nhiệt. Gắn cầu răng thường chỉ kéo 5-7 năm.So với phương pháp truyền thống này thì cấy ghép răng Implant là một giải pháp lâu dài bởi nó có thể kéo dài suốt đời khi được cấy ghép đúng cách và coi sóc tốt.

ngoại giả, khi bạn để khoảng trống trong miệng của bạn sau khi mất một hoặc nhiều răng có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe khác, chả hạn như suy giảm xương hàm, xương hàm bị thoái hóa, mất sức mạnh và độ cứng của nó. Cấy ghép Implant sẽ giúp bình phục răng, bảo tồn và kích thích xương tự nhiên, và ngăn ngừa mất xương trước khi làm răng giả.

thường ngày, ở lần khám trước tiên, bác sĩ sẽ chụp phim toàn cảnh để rà soát mật độ xương, và chiều cao xương của bạn có thích hợp để ghép Implant hay không. Phim toàn cảnh kỹ thuật số Panorex rất quan trọng cho việc chẩn đoán và lên kế hoạch cấy ghép Implant. Sau đó, bác sĩ sẽ tả trên phim chi tiết bạn cần ghép những Implant ở vị trí nào, kế hoạch làm răng giả vĩnh viễn trên Implant sau đó ra sao, để bạn có thể hiểu được một cách rõ ràng nhất.

Công nghệ trồng răng Implant thế hệ 4S của Nha khoa Hoàn Mỹ là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo với chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật.

Xem thêm: Nên làm cầu răng hay cấy ghép Implant khi bị mất một răng?

0 nhận xét: