Phương pháp trồng răng sứ có thẩm mỹ không?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! em mới bị mất một chiếc răng và muốn đi phục hình bằng phương pháp trồng răng sứ, nhưng không biết phương pháp này có thẩm mỹ không, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đinh Thị Hồng Nhung – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Hồng Nhung !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Với mỗi trường hợp mất răng, gãy răng hay thẩm mỹ răng cụ thể mà bác sỹ có thể cho bạn lời khuyên có nên trồng răng sứ hay không.

Làm sao để răng giả gắn chặt được trên cùi răng thật?

Với những thắc mắc cụ thể cho trường hợp của bạn thì trước hết xin khẳng định với bạn là không có chiếc răng giả nào có thể thay thế được cho răng thật. Răng thật là chiếc răng được sinh ra tự nhiên, có tủy răng nuôi dưỡng và bồi đắp thường xuyên, mang yếu tố cảm giác. Đó là những đặc điểm mà không có chiếc răng sứ nào có thể có được dù chất liệu có tốt đến mấy.

Do đó, bạn chỉ nên trong rang su thay cho răng thật khi mà chiếc răng thật quá yếu hoặc bị bệnh lý nghiêm trọng không thể tiếp tục duy trì được nữa. Trường hợp răng vẫn còn chắc khỏe mà bị xấu và muốn thẩm mỹ lại thì nên tính đến phương pháp khác.

Với tình trạng răng cụ thể như đã mô tả, nếu các răng đều còn chắc khỏe mà chỉ bị vàng ố thì có thể tẩy trắng để cải thiện màu sắc cho khuôn răng. Cách này rất hiệu quả mà hoàn toàn không phải xâm lấn răng thật. Nó cũng là giải pháp hữu ích nhất cho bạn vì không nên làm răng sứ cho toàn hàm trong khi còn chắc khỏe.

Với chiếc răng đã mất thì không cần phải băn khoăn việc có nên trồng răng sứ không vì răng đã mất, cần thiết phải phục hình lại bằng phương pháp đẩm bảo. Tốt nhất là sử dụng công nghệ phục hình cấy ghép Implant 4S để trồng răng. Đây là công nghệ giúp khôi phục lại răng và chân răng hoàn chỉnh, bền chắc được gần tương đương với răng thật nhờ 4 ưu điểm vượt trội sau đây:

- Tái tạo tại răng trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng

- Màu sắc của răng trắng sáng và có sự tương đồng với màu các răng khác trên cung hàm

- Tuy không có tủy răng nhưng Implant 4S có thể tạo ra được chiếc răng có độ bền chắc không thua kém răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo

- Công nghệ có thể gia tăng tối đa tuổi thọ cho răng, giúp răng du trì được hàng chục năm trên cung hàm.

Implant 4S là công nghệ do chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công, đạt tiêu chuẩn Quốc tê và có độ tin cậy cao.

Hiện công nghệ đã được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về trình độ chuyên môn và năng lực tiếp nhận công nghệ hiện đại. Thực tế ứng dụng công nghệ tại trung tâm cũng đã đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Nhiều khách hàng đã giữ răng được vài chục năm mà không có bất thường nào.

Bạn vui lòng liên hệ đến trung tâm theo số hotline dưới đây, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình hơn cho bạn về công nghệ trồng răng ưu việt này cũng như là thăm khám cho tình trạng cu thể của bạn để cho lời khuyên tốt nhất có nên trồng răng sứ không nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Các bạn có thể tham khảo thêm:

trồng răng có đau không

giá trồng răng

0 nhận xét: