Chữa răng thưa bằng bọc sứ hết bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Chào bác sỹ Hoàn Mỹ. Em muốn được tham vấn về răng thưa và giá thẩm mỹ răng thưa. Em bị thiếu mất 2 cái răng cấm dưới nên trông răng bị thưa khá nhiều, khoảng cách thưa có thể trồng thêm 1 cái răng mới. Liệu với tình trạng như vậy thì em có thể khắc phục răng thưa bằng cách bọc răng sứ được hay không. Nếu có thể thì chi phí bọc răng thưa là bao nhiêu. Cám ơn thầy thuốc nhiều.

Trả lời:
Muốn bọc răng sứ lại thì còn phải xem tình trạng sức khỏe, chiều hướng của 2 răng bên cạnh nữa xem có làm được không, vì khi bọc răng sứ mà không có chân răng thì răng sứ sẽ được lưu giữ bằng 2 răng bên cạnh. 

bác sĩ sẽ mài 2 răng này nhỏ lại, sau đó lấy dấu 2 răng này cùng với khoảng không ở giữa và gửi labo đúc thành 3 răng sứ dính liền nhau. tổn phí bọc răng thưa sẽ tính thành 3 răng chứ không phải chỉ là 1 răng và chi phí này khác nhau theo từng phòng khám/bệnh viện nên bạn nên hỏi trực tiếp nơi sẽ điều trị cho bạn sẽ hay hơn.

Nhìn chung chi phí cho răng sứ từ 1 triệu - 5 triệu tùy bệnh nhân chọn loại nào. Loại nào cũng có ưu và thiếu sót riêng, thầy thuốc sẽ tư vấn cặn kẽ cho bạn trước khi làm.

Xem thêm: Răng thưa phải làm sao

0 nhận xét: