Giá trồng răng sứ vĩnh viễn là bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em bị mất 1 chiếc răng nên ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn nhai, e muốn đi phục hình nó bằng phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn nhưng không biết giá trồng răng sứ vĩnh viễn là bao nhiêu, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp em, em xin cám ơn! (Ngô Kế Thiện – Nam Định)

Trả lời :

Chào bạn Kế Thiện!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Giá trồng răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trước hết, xin cung cấp cho bạn chi tiết bằng giá trồng răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiền theo các chất liệu sứ khác nhau cụ thể như sau:

- Răng sứ kim loại ( Hợp kim hoặc Titan): 1.2 – 2.5 triệu/ 1 răng

- Răng sứ E.Max, Cercon Zic: 6 triệu/ 1 răng

- Răng sứ E.Max, Cercon HT: 7 triệu/ 1 răng

- Răng sứ Cercon: 6 – 7 triệu/ 1 răng

- Răng sứ E.Max Press: 5- 5,5 triệu/ 1 răng

Đó là chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn cho mỗi đơn răng, bạn sử dụng bao nhiêu răng sứ để phục hình trồng răng thẩm mỹ thì chi phí sẽ nhân lên theo đơn giá này.

Địa-chỉ-chụp-răng-sứ-uy-tín-tại-Hà-Nội-1

Tuy nhiên, đây chỉ là thân răng sứ áp dụng cho trường hợp chỉ cần phục hình thân răng. Chẳng hạn như khi răng bị tổn thương, vỡ mẻ nhẹ mà phần mô răng còn lại vẫn có thể mài cùi để làm trụ bám cho thân răng sứ được. Trường hợp phần mô răng này còn lại rất ít không thể tạo cùi làm trụ bám thì phải áp dụng theo cách khác kết hợp với thân răng sứ. Khi đó,giá trồng răng sứ vĩnh viễn sẽ cao hơn mức giá răng sứ theo bảng trên.

Trong trường hợp của bạn là ví dụ cụ thể. Nếu hai răng bị gãy tới sát chân thì khả năng là không thể tạo cùi để lắp thân răng sứ được. Lúc này, bạn chỉ có thể lựa chọn 1 trong hai cách sau:

- Làm cầu răng sứ vĩnh viễn: Cầu răng này sẽ có khoảng 4 hoặc 5 răng tùy vào độ chắc khỏe của răng thật như thế nào. Như vậy, tổng chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiền? Khi đó, bạn phải chi trả không phải là đơn giá x 2 răng mà là đơn giá x 4 – 5 răng.

- Trồng răng Implant vĩnh viễn: Với 2 răng gãy bạn chỉ phải dùng 2 thân răng sứ nhưng cần phải sử dụng thêm 2 trụ chân răng nhân tạo (chất liệu Titanium).

Bởi vậy chi phí phục hình lúc này không phụ thuộc vào giá răng sứ kể trên mà do giá Implant quyết định. Bảng giá cụ thể như sau:

- Implant Dentium: 14 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ

- Implant Osstem: 15 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ

- Implant Biohorizon: 24 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ

- Implant Straumann: 28 triệu/ 1 Implant + 1 thân răng sứ.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề giá trồng 2 răng sứ cho răng đã gãy hoàn toàn thì có thể liên hệ về trung tâm hoặc đến trực tiếp để được bác sỹ giải thích cụ thể và mô tả trực quan hơn.

Khi đến Hoàn Mỹ, bạn còn được tư vấn cụ thể về các công nghệ sẽ được áp dụng để trổng răng là Răng sứ thẩm mỹ CT 5 chiều và Implant 4S. Đây là hai công nghệ phục hình hàng đầu hiện nay, do các bác sỹ của bệnh viện nha khoa Forsyth sáng chế thành công và đã chuyển giao độc quyền cho Hoàn Mỹ. Công nghệ giúp trồng răng đẹp, hài hòa, chuẩn xác và có độ bền cao. Khi được phục hình bằng những công nghệ này, răng sứ ăn nhai đảm bảo, tốt như răng thật, có tuổi thọ lâu dài, quá trình điều trị nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn gây đau nhức cho người trồng răng.

Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị tại trung tâm, hàng nghìn khách hàng và bệnh nhân đã được phục hình thành công và rất hài lòng với hiệu quả cuối cùng, bác sỹ cũng sẽ tư vấn chính xác cho bạn trồng răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiềnthật cụ thể trước khi điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trồng răng của Hoàn Mỹ!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

răng sứ

trồng răng có đau không

0 nhận xét: