Nguyên nhân tại sao bị hôi miệng và cách chữa trị TRIỆT ĐỂ

Khoảng 80% dân số Việt Nam đang đối mặt với bệnh hôi miệng và con số này đang có dấu hiệu tăng mạnh trong thời gian gần đây. Một số người thắc mắc rằng tại sao bị hôi miệng trong khi họ vẫn thực hiện vệ sinh răng miệng đúng cách? Điều này có rất nhiều nguyên do, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề!

1/ Nguyên nhân tại sao bị hôi miệng?

Việc vệ sinh răng miệng đúng cách không những giúp bạn ngăn chặn được bệnh lý răng miệng mà còn giúp hơi thở luôn thơm mát. Tuy nhiên, ở một số người, dù rằng luôn thực hiện đúng các biện pháp vệ sinh răng miệng nhưng hơi thở vẫn có mùi khó chịu. Vậy nguyên nhân tại sao bị hôi miệng?
Nguyên nhân tại sao bị hôi miệng và cách chữa trị TRIỆT ĐỂ 1
Tại sao lại bị hôi miệng?
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng, biết được chính xác nguyên nhân vì sao bị hôi miệng của bản thân chính là “chìa khóa” tìm ra cách điều trị bệnh hiệu quả nhất.
Theo kết quả nghiên cứu mới đây nhất, các chuyên gia nha khoa tổng hợp có những nguyên nhân gây hôi miệng sau:
♦ Do một số bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, nhiệt miệng, khô miệng…
♦ Một số bệnh lý cơ thể cũng là nguyên nhân tại sao hôi miệng: nhiễm trùng đường hô hấp, nhiễm trùng đường tiêu hóa, viêm dạ dày, táo bón…
Nguyên nhân tại sao bị hôi miệng và cách chữa trị TRIỆT ĐỂ 2
Một số nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng
♦ Một số thói quen ăn uống không khoa học, dùng nhiều đồ ăn có mùi như hành, tỏi, rượu, bia, thuốc lá…
♦ Cao răng là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên tình trạng hôi miệng. Việc này xuất phát từ việc vệ sinh răng miệng sai cách hoặc lâu ngày không đi lấy cao răng, khiến những mảng bám tích tụ lại trên răng và gây mùi.

2/ Bị hôi miệng phải làm sao?

Biết được nguyên nhân tại sao bị hôi miệng, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để có hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.
Nếu nguyên nhân hôi miệng xuất phát từ lý do bệnh lý, bạn chỉ cần điều trị triệt để bệnh, mùi hôi miệng sẽ tư động biến mất. Việc điều trị bệnh cần được tiến hành kịp thời, tránh trường hợp bệnh phát triển mạnh gây biến chứng sẽ rất khó điều trị.
Nguyên nhân tại sao bị hôi miệng và cách chữa trị TRIỆT ĐỂ 3
Điều trị hôi miệng phải dựa vào nguyên nhân cụ thể
Nếu là người có “niềm đam mê đặc biệt” với các loại thức ăn gây mùi, hãy tập thói quen ăn ít đi mỗi ngày và dần dần bỏ hẳn, nhất là rượu, bia, thuốc lá. Các gia vị như hành, tỏi có thể chế biến chín thay vì ăn sống. Điều này không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi miệng mà còn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.
Tuy nhiên, như đã nói ở trên, cao răng là nguyên nhân tại sao hôi miệng thường gặp nhất. Do đó, lấy cao răng là cách điều trị hôi miệng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.
Việc lấy cao răng hiện nay ngày càng trở nên hiện đại và rút ngắn tối đa thời gian nhờ vào công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0. Công nghệ mới đảm bảo cho việc lấy cao răng nhẹ nhàng và triệt để nhờ vào đầu máy siêu âm thông minh, tác động đến những vị trí khó tiếp cận nhất.
Nguyên nhân tại sao bị hôi miệng và cách chữa trị TRIỆT ĐỂ 4
Quy trình lấy cao răng an toàn với công nghệ Cavitron BP 8.0 tại Nha khoa Paris
Cao răng được làm sạch, đồng nghĩa với mùi hôi miệng biến mất và những vấn đề về bệnh lý răng miệng cũng được loại bỏ đáng kể.
Nếu vẫn còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề tại sao bị hôi miệng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ nha khoa sẽ liên hệ lại và tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: