Có cách chữa răng vẩu tại nhà nào hiệu quả không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em năm nay 18 tuổi, hiện đang ở Cao Bằng. Hàm răng của em rất xấu, khấp khểnh và còn hơi chìa ra nữa. Em rất muốn chỉnh lại để hàm răng đẹp hơn. Tuy nhiên, vì em ở xa nên không thể xuống Hoàn Mỹ để điều trì được vì theo em biết là để niềng răng sẽ mất tới vài năm. Do đó, em muốn hỏi là liệu có cách chữa răng vẩu tại nhà nào có thể tạo ra hiệu quả gần được như công nghệ mắc cài 3M UGSL tại trung tâm mình không ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Uyên Nhi – Hà Nội)
>>  phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong
>>  niềng răng trẻ em
Trả lời :
Chào bạn Uyên Nhi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Có cách chữa răng vẩu tại nhà nào hiệu quả không?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Có cách chữa răng vẩu tại nhà nào hiệu quả không?Răng vẩu chỉ có thể niềng răng để chỉnh sửa lại hiệu quả nhất
Răng vẩu là tình trạng răng mọc sai lệch về thế và trục răng không theo phương đứng. Đây là tình trạng răng mọc lệch lạc khó khắc phục nhất ngay cả bằng phương pháp chỉnh nha. Đó là chưa kể răng vừa vẩu, vừa khấp khểnh không đều như của bạn thì càng khó khăn hơn.
Vẩu răng có căn nguyên nằm ở sự sai lệch của răng hoặc xương hàm, Do đó, muốn tác động vào hai yếu tố này để chỉnh sửa răng vẩu thì buộc phải dùng đến công nghệ, thiết bị hiện đại. Các cách chữa răng vẩu tại nhà không thể đem lại tác dụng gì trong tình huống này.
Chỉ niềng răng hoặc phẫu thuật trượt hàm mới đem lại hiệu quả như ý. Vì niềng răng có thể làm di chuyển răng để kéo răng lui vào và phẫu thuật mới giúp giải phẫu hàm mặt để đẩy xương hàm bị vẩu vào trong cho cân đối với hàm còn lại.
 

Với trường hợp như hàm răng của bạn, để khắc phục được bằng cách niềng răng, bác sỹ đều phải tính toán rất kỹ và đòi hỏi phải chính xác mới nắn chỉnh được răng vừa vẩu vừa sai trục và khấp khểnh. Quá trình di chuyển của răng cũng chỉ có thể tạo răng từng chút một và mất nhiều năm năm mới mang lại hiệu quả. Vì thế, những cách tự chữa răng vẩu tại nhà chắc chắn sẽ không thể mang lại hiệu quả.
Tự chữa răng vẩu lại càng không thể tạo ra được giá trị giống như công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL.
Công nghệ này là phát kiến nổi bật của các chuyên gia chỉnh nha tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ sau nhiều năm nghiên cứu va thử nghiệm. Công nghệ cũng phải trải qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe của Hiệp hội nha khoa Thế giới để công nhận là hữu ích và có tính ứng dụng cao.
Không có cách chữa răng vẩu tại nhà nào có thể mang lại cho việc chỉnh răng vẩu với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
- Giúp chỉnh răng về đúng thế, thẳng hàng, đều đẹp, hết hô vẩu, khớp cắn chuẩn tỷ lệ,
- Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu, không xảy ra sai khác,
- Răng và xương thích nghi ổn định với nhau trong quá trình niềng răng và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc điều trị,
-Thời gian niềng chỉnh được rút ngắn tối đa.
Những ưu điểm trên đã được kiểm chứng thực tế tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ.
Dù bạn ở xa mà muốn chỉnh nha bằng công nghệ này thì vẫn có thể thực hiện được. Tuy thời gian niềng là vài năm nhưng trong suốt những năm này, bạn chỉ phải tái khám mỗi 1 – 2 tháng một lần. Công nghệ đảm bảo cho bạn có thể tránh được những tình huống bất thường có thể xảy ra so với khi niềng răng bằng kỹ thuật thông thường.
Nếu còn băn khoăn về cách chữa răng vẩu tại nhà hoặc về công nghệ niềng chỉnh răng vẩu hiện đại 3M UGSL, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn để biết được hướng điều trị cụ thể như thế nào cho bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net
 

0 nhận xét: