Những câu hỏi liên quan về việc trám răng cửa

Có khá nhiều câu hỏi về việc trám răng cửa được gửi đến bác sĩ Hoàn Mỹ cho thấy rất nhiều người đang có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật phổ biến trong nha khoa này. Nha khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn giải đáp một số những thắc mắc xoay quanh việc phục hình cho răng cửa vừa đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như giá trị thẩm mỹ.
>>  làm thế nào khi răng bị mẻ
Trám răng cửa áp dụng cho những trường hợp nào?
Trám răng cửa là kỹ thuật hàm trám bít nhằm phục hình cho răng và thường được áp dụng cho 4 trường hợp phổ biến sau đây:
- Sâu răng: Đối với các lỗ sâu nhỏ ở răng cửa thì việc trám răng với màu sắc tự nhiên thường được áp dụng nhằm hạn chế sự xâm lấn của vi khuẩn hay hóa chất lên răng. Trám răng không chỉ phục hồi lại hình dạng răng ban đầu mà còn trả lại màu sắc tự nhiên cho răng.
- Chấn thương: Do tai nạn khiến răng bị bể, mẻ hay răng không còn ở trạng thái như lúc đầu thì một yêu cầu tất yếu là răng cần được trám lại để tái tạo, phục hồi lại hình dáng cũng như chức năng ăn nhai cho răng.
- Đảm bảo giá trị thẩm mỹ: Răng bị nhiễm tetracyline có màu nâu hoặc đen, một số bị những khiếm khuyết trên men răng làm mất đi vẻ đẹp của nụ cười. Việc trám toàn bộ mặt răng bằng composite cũng là một lựa chọn giúp cải thiện màu răng một cách rõ nét.
- Răng thưa: Trám răng thẩm mỹ sẽ giúp đóng kín các kẽ răng thưa, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai bình thường.
Đối với các răng cửa, việc trám thẩm mỹ với chất liệu composite là bắt buộc, vì với vật liệu trám thông thường sẽ không đáp ứng được những đòi hỏi về thẩm mỹ cũng như sự bền vững của răng.
Trám răng cửa có đau không?
Trám răng cửa khác với trám răng khác là cần phải được tạo hình cho giống với hình thể của răng thật. Thao tác được thực hiện trực tiếp trên răng của người bệnh nên cần đến tay nghề cao của bác sỹ. Hiện nay, Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ Laser Cool Light được chuyển giao độc quyền từ Bệnh viện răng hàm mặt Forsyth Hoa Kỳ vào trong việc hàm trám răng mẻ, răng sâu cho khách hàng. Trong quá trình điều trị, đèn chiếu Laser Cool sẽ giúp giảm đau tối đa và không hề ê buốt. Công nghệ sử dụng sóng Laser dạng chùm với tốc độ tích hợp vi điểm chính xác cao cho phép đèn chiếu dò tìm được đúng các điểm chạm bị kích ứng trên răng, tạo cảm giác dịu mát cho chỗ răng đang trám.
Trám răng cửa chi phí là bao nhiêu?
Hiện nay có khá nhiều chất liệu hàn trám, trong đó composite loại vật liệu mới nhất và được phổ biến bởi những ưu điểm của nó. Đây là chất liệu trám tổng hợp, có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật nên khi hàn trên răng không bị lộ. Nha khoa Hoàn Mỹ hiện đang áp dụng một mức giá chung dao động như sau:
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Hàn lỗ răng sâu 1 răng 150.000 – 300.000
Hàn trám răng thẩm mỹ 1 răng 500.000
Hàn/ trám răng sứ Inlay/Onlay(case dễ-trung bình-khó) 1 răng 3.000.000 – 4.000.000 - 5.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần
Mức giá mà Nha khoa Hoàn Mỹ đưa ra hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ. Tất cả việc thăm khám với tất cả các dịch vụ tại Nha khoa Hoàn Mỹ đều hoàn toàn miễn phí. Khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
Kỹ thuật trám răng LE.Max giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn, hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm, hoàn toàn không bị bong tróc mà vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất khi ăn nhai.
Nếu bạn còn nhiều câu hỏi về việc trám răng cửa thì xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại hotline dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một cách cụ thể nhất.

0 nhận xét: