Làm răng sứ Titan tốt hay không tốt?

Chào bác sỹ, em có đọc trên mạng thấy người ta bảo là bọc răng sứ titan tốt hơn bọc răng sứ thường, không biết điều này có đúng không? mong bác sỹ tư vấn ạ, em cảm ơn! ( Hoàng Minh , Thái Nguyên)

Chào Minh !

Tôi xin cung cấp cho bạn một số kiến thức như sau :

Làm răng sứ Titan có tốt không ?

– Thời gian sử dụng của răng sứ Titan khoảng từ 20 đến 25 năm, tùy vào sự tương tác với tuyến nước bọt của mỗi người. Sau thời gian này, có thể sẽ xuất hiện vệt đen ở đường viền của chân răng. Chỉ đen ở đường viền chân răng, còn trên vùng thân răng thì chắc chắn không bao giờ bị đổi màu. Đường viền ở vùng chân răng bị đen là dấu hiệu của quá trình răng sứ đào thải kim loại qua đường chân răng. Đây là chỉ là biểu hiện ban đầu. Sau một thời gian sử dụng thì nướu răng sẽ bị viêm. Lúc này, bạn sẽ phải làm mới lại những răng sứ này.

v

Làm răng sứ Titan có những khuyết điểm gì ?

– Những ngày đầu điều trị sẽ răng sẽ hơi ê buốt. Những vấn đề sinh hoạt như: ăn ,uống,..sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, khi răng đã hoàn thành, bệnh nhân sẽ có cảm giác như răng bình thường. Vì vậy, trong các trường hợp làm răng cửa, bác sĩ sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian ngắn nhất để có thể giảm thiếu cảm giác khó chịu cho bệnh nhân mà không làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Làm răng sứ Titan có tốn nhiều thời gian ?

Tùy thuộc vào số lượng răng bọc mà thời gian sẽ khác nhau, cũng như thời gian bệnh nhân có thể thu xếp để điều trị.

Để hiểu rõ hơn trong trường hợp của mình, bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ nha khoa uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn chính xác cho bạn.

Chúc bạn vui vẻ !

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

– làm răng sứ bao nhiêu tiền

– chup rang su tham my

0 nhận xét: