Giá làm trắng răng bằng máng tẩy bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em bị xỉn màu, ố vàng rất mất tính thẩm mỹ, em đang có nhu cầu lam trắng răng bằng máng tẩy nhưng không biết mức giá của phương pháp này như thế nào, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp em, em xin cám ơn!

>> cach lam rang trang

>> cách làm trắng răng bị vàng

Trả lời :

Chào bạn Nhật Anh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Điều đầu tiên cần gửi đến bạn là không thể so sánh giá tẩy trắng răng bằng máng tẩy ở phòng nha với các sản phẩm trôi nổi bên ngoài được. Bởi vì khi dùng máng tẩy tại phòng nha bạn sẽ nhận được những trải nghiệm hoàn toàn khác với dùng máng tẩy tự do.

Mời bạn tham khảo giá tẩy trắng răng bằng máng tẩy áp dụng tại Nha khoa Hoàn Mỹ theo bảng giá niêm yết các dịch vụ tẩy trắng sau đây:

DỊCH VỤ TẨY TRẮNG RĂNG

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Tẩy trắng tại nhà Trọn gói 1.500.000
Tẩy trắng Laser Whitening tại phòng khám Trọn gói 2.500.000
Tẩy trắng kết hợp (Laser Whitening + Máng tẩy) Trọn gói 3.500.000

Nếu chỉ xét về giá thì giá tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại phòng nha có thể cao hơn một số sản phẩm máng tẩy trắng được bán trên thị trường.

Thời gian tẩy trắng răng bằng máng tẩy mất bao lâu 1

Tuy nhiên, chỉ khi thực hiện tại phòng nha bạn mới có thể được đảm bảo an toàn và cam kết hiệu quả khi tẩy trắng.

Bác sỹ sẽ luôn giám sát và theo dõi quá trình tẩy trắng của bạn dù thực hiện ngậm máng tại nhà. Do đó, khi có bất cứ sơ suất nào hay sự cố gì, bác sỹ cũng sẽ luôn sẵn lòng khắc phục cho bạn ngay tức khắc.

Cũng chỉ máng tẩy của phòng nha mới được thiết kế riêng biệt hoàn toàn cho bạn nên rất vừa khít với cấu tạo và hình dáng của khuôn răng, vòm răng, đặc điểm rìa nướu. Nhờ thế mà khi đeo khay có thuốc tẩy trắng, thuốc sẽ không bị dây ra nướu và mô mềm nên tránh được những kích ứng có hại có thể xảy ra cho răng lợi.

Thuốc tẩy trắng được bác sỹ chỉ định ở nồng độ an toàn và thích hợp với kiểu xỉn màu cụ thể của bạn. Đây là điều bạn không thể có được khi mua máng tự tẩy bên ngoài.

Bởi vậy, bạn có thể yên tâm là giá tẩy trắng răng bằng máng tẩy áp dụng tại Hoàn Mỹ đều đã được cân nhắc rất kỹ trên nhiều điều kiện và đảm bảo ưu đãi nhất cho bạn.

Ngoài máng tẩy, Hoàn Mỹ còn có dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening hiện đại cho khả năng tẩy trắng hoàn hảo hơn với những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu,

- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao,

- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả,

- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Hoàn Mỹ sau khi đã kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.

Bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo thông tin đi kèm dưới đây để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về giá tẩy trắng răng bằng máng tẩy và cách làm trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét: