Sự thật ít biết về Veneer sứ

sử dụng mặt dán sứ Veneer cũng nên cẩn thận, lợi trước mắt nhưng có thể hại về lâu dài, bởi thực tế có những sự thực về sản phẩm này mà rất nhiều người không biết tới.

Cách sử dụng miếng dán đơn giản tới mức giống như bạn dùng kem đánh răng hàng ngày. Chỉ cần dán miếng dán lên răng như sử dụng băng dán và để trong khoảng 30 rồi "khoan thai" chờ kết trái. Sau khoảng 3 ngày sẽ thấy có sự thay đổi và hiệu quả đạt được là hàm răng trắng sau khoảng từ 14 - 20 ngày.

Nếu so với các cách tẩy trắng răng tại các phòng khám hay trọng tâm nha khoa thì phí tổn và cách dùng thuận tiện chính là điểm mạnh lớn nhất của miếng dán làm trắng răng. Đây cũng là điều mà nhiều người quan hoài và là trở lực khiến cho nhiều người chỉ vì ngại đến phòng khám nha khoa mà tìm đến cách làm trắng răng "cấp tốc" bất kể những tác hại tiềm tàng có thể gây ra cho răng và nướu.

Miếng dán tẩy trắng răng có dạng trong như băng dính, trong đó có chứa sẵn chất làm trắng hydrogen peroxide. Chất này có tác dụng tẩy bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt răng, làm răng và ngăn ngừa sự xuất hiện của cao răng.

Xem thêm: Cách làm trắng răng hiệu quả

0 nhận xét: