24 tuổi niềng răng cửa to và hô có được không?

Chào bác sỹ, em bị răng cửa to và hô, em luôn mất tự tin vì điều này. Giờ em muốn đi chỉnh răng không biết có được không vì em đã 24 tuổi rồi. Mong bác sỹ tư vấn giúp, cảm ơn bác sỹ(Quang Dũng – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Quang Dũng !

Niềng răng là giải pháp hiệu quả trong trường hợp răng cửa to và hô hay mọc lệch lạc. Phương pháp này nha sỹ sẽ sử dụng khí cụ niềng tác động vào răng làm di chuyển răng theo hướng mong muốn trong một thời gian nhất định. Về bản chất, niềng răng chỉ có tác động đến vị trí của răng để dịch chuyển thẳng đều trên cung hàm mà không làm thay đối cấu trúc của răng.

Niềng-răng-ở-đâu-tốt-và-đảm-bảo-hiệu-quả-cao-3

2 răng cửa to mọc lệch và các răng hàm trên hơi bị vâu thì hoàn toàn có thể sử dụng niềng răng để điều chỉnh thẩm mỹ cho răng kể cả khi bạn đã 24 tuổi. Nha sỹ sau khi thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn sẽ đưa ra một kế hoạch chỉnh nha chính xác nhất. Thông thường, với tình trạng hô vẩu hoặc răng mọc lệch hàm trên thì vẫn cần phải điều chỉnh cả hàm dưới để tạo được sự cân xứng và ăn khớp giữa hai hàm. Thời gian điều chỉnh trường hợp này có thể dao động trong khoảng 12-18 tháng và sau đó có thể đeo khí cụ định hình trong một vài tháng nữa để cố định vị trí của răng trên cung hàm.

Tuy nhiên, niềng răng chỉ có thể điều chỉnh được thể răng sao cho đều đặn với nhau trên hàm nhưng không có tác dụng trong việc chỉnh sửa tình trạng răng to như trường hợp của bạn. Do đó, với tình trạng răng vừa to, vừa mọc lệch thì bạn có thể áp dụng cả hai phương pháp bọc răng sứ và niềng răng để làm sao để răng không bị hô.

Thông thường, với trường hợp của bạn, nha sỹ có thể tiến hành bọc răng sứ cho răng to sau đó có thể tiến hành đặt khí cụ niềng răng để nắn chỉnh lại phần răng lệch và hô vẩu. Răng sau khi bọc có hình dáng đẹp và vẫn có khả năng dịch chuyển được theo vị trí mà nha sỹ tính toán.

Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa Hoàn Mỹ tại địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội để các nha sỹ thăm khám và đưa ra một hướng điều trị phù hợp nhất. Nha khoa Hoàn Mỹ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả niềng răng tốt nhất với công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL tân tiến của Hoa Kỳ do trực tiếp Bệnh viện răng hàm mặt Forsyth chuyển giao kỹ thuật. Bạn có thể tham khảo công nghệ niềng răng mới nhất này tại đây.

Mọi băn khoăn liên quan phương pháp khắc phục 2 răng cửa to mọc lệch, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại hotline 0943 776699 để được hỗ trợ tư vấn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

– trị răng hô không cần niềng

– giá niềng răng hô

0 nhận xét: