Chi phí niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em khấp khểnh không đều, còn có răng khểnh. Răng hàm thì mọc lệch nên em có cảm giác các răng cứ lệch nhau, lúc ăn nhai không được thoải mái. Em rất muốn niềng răng tại trung tâm vì các bác sỹ giỏi, nhưng lại gặp khó khăn về kinh tế. Mong bác sỹ tư vấn giúp em giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền ạ, để em có sự chuẩn bị. Nếu niềng với giá thấp thì có ảnh hưởng đến hiệu quả không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Ngọc Thúy – Ninh Bình)
>>  khi nào nên niềng răng
Trả lời :
Chào bạn Ngọc Thúy!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Chi phí niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Những triệu chứng mà bạn cảm thấy khi ăn nhai là do sai lệch khớp cắn tạo nên. Đó là hậu quả của tình trạng răng khấp khểnh, không đều. Khi các răng đối không tương xứng với nhau theo tỷ lệ chuẩn thì lúc ăn nhai lực nhai sẽ bị ảnh hưởng, răng bị lệch nhau nên gây khó chịu cho bạn. Kéo dài tình trạng này sẽ không tốt đói với răng miệng của bạn.
Bởi vậy niềng răng là cần thiết nhưng xin lưu ý với bạn là chi phí niềng răng ở mức cao hay thấp chủ yếu phụ thuộc vào giá của từng loại mắc cài. Mắc cài thường có chi phí thấp hơn mắc cài tự buộc.
Việc bạn gắn mắc cài mặt trong của răng cũng làm chi phí cao hơn so với khi gắn ở mặt ngoài răng.
Bởi vậy, bạn có thể niềng răng giá rẻ nhất bằng cách chọn cách niềng răng mặt ngoài và dùng loại mắc cài thường. Loại mắc cài này chỉ có giá khoảng 24 triệu/ trọn gói. Đây là mức giá niềng răng rẻ nhất trong số các loại mắc cài hiện hành.
Về hiệu quả của niềng răng, chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề và năng lực chuyên môn của bác sỹ, đồng thời do kỹ thuật niềng răng và loại mắc cài chi phối.
So với mắc cài tự buộc thì mắc cài thường sẽ cần nhiều thời gian hơn và có thể xảy ra những bất tiện cần bạn phải khắc phục như là bung tuột dây thun và phải thăm khám nhiều lần.
Nhưng dù bạn sử dụng loại mắc cài nào dù chi phí cao hay thấp thì bác sỹ của trung tâm cũng sẽ cố gắng hết sức để điều trị cho bạn thật hiệu quả, giúp hàm răng đạt được độ đều đặn cần thiết.
Đặc biệt, bạn vẫn sẽ được điều trị bằng công nghệ hiện đại giống với tất cả các gói dịch vụ áp dụng mắc cài chi phí cao.
Do đó, khi điều trị tại trung tâm, bạn có thể yên tâm, không phải lo lắng nhiều, niềng răng rẻ không có nghĩa là không hiệu quả.
Bạn có thể liên hệ trước với trung tâm để được tư vấn thêm về dịch vụ cũng như chi phí niềng răng rẻ nhất. Khi được khám trực tiếp bởi bác sỹ, bạn sẽ được hỗ trợ đặt lịch tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 
 
 

0 nhận xét: