Công nghệ 3M UGSL niềng răng hàm dưới có hiệu quả không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em không đều và hơi đặc biệt. Tức là hàm trên đều thì có răng khểnh, hàm dưới lại không đều đặn và hơi chìa ra trước. Tuy nhiên, mức độ chìa của răng không nhiều nên răng hàm dưới vẫn ở trong răng hàm trên. Em muốn hỏi là công nghệ mắc cài 3M UGSL của trung tâm mình có niềng răng hàm dưới hiệu quả mà vẫn giữ nguyên hàm trên được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Thiên Lý – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Thiên Lý!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Công nghệ 3M UGSL niềng răng hàm dưới có hiệu quả không?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Trong hầu hết các trường hợp răng mọc sai lệch đều cần tiến hành niềng hai hàm, ít khi chỉ niềng răng hàm dưới. Bởi khi niềng hai hàm tỷ lệ thẩm mỹ giữa chúng mới đạt được ở mức cao nhất. Việc niềng răng 1 hàm chỉ làm cho 1 hàm thay đổi. Và sự thay đổi này nhiều khi sẽ tạo ra sự không hài hoàn với hàm răng còn lại, bởi bản thân hàm răng kia không ở tỷ lệ chuẩn.
Do đó, trường hợp niềng răng hàm dưới hay hàm trên riêng lẻ chỉ được thực hiện khi hàm còn lại đã rất đều đặn và có tỷ lệ chuẩn.
Với trường hợp cụ thể của bạn, theo mô tả hàm dưới có răng bị chìa tuy chưa ra ngoài hàm trên nhưng cũng cho thấy chúng mọc không đúng thế và đúng phương thẳng đứng. Hàm trên có thể đều hơn nhưng vẫn có răng khểnh. Điều này chứng tỏ hàm trên cũng có sự sai lệch. Chỉ khi vòm hàm có vấn đè răng mới bắt buộc phải mọc khểnh vì không có đủ chỗ cho nó mọc lên đúng trên cung hàm.
Theo phân tích trên có thể thấy, khả năng bạn phải niềng cả hai hàm mới tạo ra được hàm răng hài hòa nhất. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn giữ răng khểnh và chỉ niềng răng hàm dưới thì công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL vẫn có thể khắc phục giúp bạn.
Đây là công nghệ được các bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu của bệnh viện nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Công nghệ này hội tụ được đầy đủ những ưu điểm nổi bật, cụ thể bao gồm:
- Hàm răng được chỉnh đều đặn, thẳng hàng và đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ,
- Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị,
- Răng và xương thích nghi tốt trong suốt quá trình chỉnh nha và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc niềng chỉnh,
- Thời gian niềng răng được rút ngắn tối đa.
Công nghệ hiện chỉ được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng tiếp nhận, ứng dụng công nghệ mới.
Ngoài ra, khi điều trị tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn còn được trực tiếp bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu đã được đào tạo bài bản tại Pháp điều trị và phối hợp với sự cố vấn chuyên môn của bác sỹ chỉnh nha giỏi của bệnh viện Forsyth. Đó là cơ sở tạo nên những thành công rất đáng kể trong lĩnh vực chỉnh nha tại Hoàn Mỹ - 1 trong những trung tâm chỉnh nha chuyên sâu uy tín tại Việt Nam.
Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sỹ thăm khắm cụ thể. Chỉ như thế, bác sỹ mới có thể xác định được chính xác bạn có thể niềng răng hàm dưới hiệu quả được hay không. Vui lòng đặt lịch khám trước qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


 

0 nhận xét: