Bọc sứ cho răng có cần trải qua lấy tủy?

Việc xác định tủy có bị viêm không và có cần điều trị tủy hay không cần có chuyên môn, bạn nên đến trực tiếp phòng nha uy tín để nha sỹ tiến hành thăm khám và quyết định có phải điều trị tủy trước khi boc rang hay không.

 Nếu bạn chỉ bị sâu răng mà không bị viêm tủy thì chỉ cần bọc sứ theo quy trình thông thường mà thôi. Trước khi bọc sứ, nha sỹ sẽ tiến hành điều trị răng sâu, bằng phương tiện chuyên dụng những mô răng bị bệnh sẽ được làm sạch để những mầm mống vi khuẩn không tồn tại và gây bệnh trở lại. Sau đó nếu cần thiết nha sỹ sẽ tiến hành mài cùi răng và lấy dấu răng và chế tạo răng sứ.

 Răng sứ sau khi hoàn tất sẽ được bọc lên trên phần răng sâu để tạo một lớp áo giáp bên ngoài ngăn vi khuẩn có hại thâm nhập cũng như phục hình cho răng.

Bọc răng sứ không chỉ giúp phục hình cho răng mà còn đảm bảo ăn nhai hoàn toàn thường nhật trong vòng hàng chục năm, thậm chí lâu hơn nữa mà không cần lo âu răng sứ có thể bị bật ra, đặc biệt là nếu được thực hành với công nghệ CT 5 chiều tân tiến nhất của Hoa Kỳ.

Xem thêm: Thẩm mỹ răng sứ không kim loại

 

0 nhận xét: