Niềng răng bằng mắc cài sứ có gây đau nhức răng?

So với niềng răng mắc cài, niềng răng bằng sứ có sự thân thiện cao hơn với thân. Sứ được dùng để chế tác mắc cài là sứ nguyên chất, không có lẫn những thành phần gây kích ứng khác. Chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn nên không gây ra những phản ứng có hại và gây vướng víu cho môi, nướu và má. ngoại giả niềng răng mắc cài sứ còn có nhiều ích khác.

Khi gắn mắc cài trên răng không bị lộ

Điều này bắt nguồn từ sự lo âu của hầu hết người phục hình khi phải đeo niềng răng các loại mắc cài kim khí. Sự hiện diện của các loại mắc cài này trên răng khiến cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ. Màu sắc của kim khí khác biệt hoàn toàn với màu răng nên chỉ cần nhìn thoáng qua người đối diện cũng có thể phát hiện ra.

Niềng-răng-ở-đâu-tốt-và-đảm-bảo-hiệu-quả-cao-3

Do đó, niềng răng mắc cài sứ có màu giống với màu răng hoặc trong hơn màu răng là giải pháp mang tính thẩm mỹ cao ngay cả trong khi bạn đeo mắc cài niềng răng.
Đây là sản phẩm giúp cho nhiều người trở thành tự tin hơn trong giao thiệp khi niềng răng.

Khi đeo mắc cài sứ không gây đau nhức

Mắc cài sứ tự buộc có cấu tại nắp trượt tự đóng nên có khả năng khăng khăng dây cung trong rãnh mắc cài bảo đảm, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng. Nhờ thế, khi sử dụng mắc cài sứ tự đóng, bạn sẽ không thấy đau ê răng như một số các loại mắc cài khác. Bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa răng thẩm mỹ uy tín để niềng răng thì sẽ yên tâm hơn.

Chỉnh răng hiệu quả hơn

Nếu trước kia, những chiếc mắc cài sứ dẽ bị bung vỡ trong khi kéo răng thì mắc cài sứ đương đại đã được cải tiến và cho độ bền chắc cao hơn nhiều lần.
Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ mà còn có thể chỉnh răng hiệu quả với lực kéo dai sức hơn.

Đặc biệt, khi dùng niềng răng mắc cài tự buộc, hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được hiệu quả cao nhất chỉ trong thời kì ngắn.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

– 22 tuổi có niềng răng hô hàm trên được không?

– Răng móm có niềng cho đều đẹp được không?

0 nhận xét: