Chi phí mài răng hô ưu đãi nhất là bao nhiêu?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ. Hàm răng của em khá đều đặn, duy chỉ có phần răng cửa bị hô chìa ra ngoài khá nhiều so với những răng còn lại khiến em mỗi khi cười đều bị lộ. Em muốn đi niềng răng nhưng nghe nói mất tới 1-2 năm mới xong nên em muốn mài răng cho nhanh. Bác sỹ tư vấn giúp em chi phí mài răng hô cụ thể là bao nhiêu được không ạ? (Hà An – Lê Chân, Hải Phòng).
>>  bọc răng sứ có tốt không
>>  giá chụp răng sứ titan
Trả lời :
Chào bạn Hà An!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Chi phí mài răng hô ưu đãi nhất là bao nhiêu?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Mài răng để chỉnh độ dài chỉ cần tác động đến rìa răng nên không quá ảnh hưởng đến đến chức năng của răng về lâu dài. Mức chi phí mài răng hô sẽ tùy thuộc vào mức độ hô vẩu trên răng của bạn cũng như độ phức tạp của case mài răng hô. Tuy nhiên, thông thường thì bác sĩ sẽ không mài quá nhiều trên răng thật của bạn.
Tùy thuộc vào độ dài, độ nhô của răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ răng của bạn tức là mài đi hết lớp men răng. Với răng cửa thì tỷ lệ mài cổ răng cần nằm trong khoảng điều chỉnh từ 0,6mm – 1mm, thân răng mài trong khoảng từ 1mm – 1,5mm, cạnh cắn mài với mức độ điều chỉnh cao nhất là từ 1,2mm – 2mm. Như vậy, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể mà sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra một mức chi phí cụ thể cho bạn. Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một mức chi phí hợp lý và ưu đãi nhất cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Mài răng hô tức là có sự xâm lấn đến răng, do đó sau khi mài, răng cần được bọc sứ để hạn chế tình trạng mất men răng hoặc lộ ngà, dễ gây ê buốt cho răng khi bị kích thích bởi lực nhai lớn hay nóng lạnh đột ngột.
Công nghệ bọc răng sứ tại Nha khoa Hoàn Mỹ sẽ là giải pháp cho hàm răng cửa hô của bạn. Chỉ cần qua hai lần thăm khám và bọc sứ là bạn đã sở hữu một hàm răng đẹp, đều đặn, tự tin trong giao tiếp. Công nghệ mới giúp lấy dấu hàm để làm răng sứ chính xác tới 100% cùng với tay nghề bác sĩ điêu luyện sẽ không gây ê buốt, đau nhức trong suốt quá trình mài răng.
Nếu bạn còn băn khoăn về mài răng hết bao nhiêu tiền, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699 để được tư vấn một cách cụ thể nhất. Chúng tôi cũng có thể sắp xếp lịch thăm khám và tư vấn về thẩm mỹ răng hô miễn phí cho bạn tại địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: