Mức giá trám răng tại nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu?

Chào bác sỹ, Em bị sâu 2 cái răng , nó khiến em thấy rất ê nhức khó chịu. em rất muốn đi phục hình 2 cái răng sau này bằng phương pháp trám răng thẩm mỹ nhưng không biết mức giá trám răng là bao nhiêu, rất mong bác sỹ giải đáp giúp em, em xin cảm ơn!

>> hàn răng bị mẻ

>> hàn răng ở đâu tốt

Chào bạn!

  Trám răng thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa thông thường để  phuc hồi lại men răng và ngà răng do bị sâu về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng. Vật liệu dùng để trám răng hiện nay là composite, ưu điểm của vật liệu này là có cùng màu với màu răng nên rất thẩm mỹ,ngoài ra còn chịu lực tốt, độ bền cao và không gây hại cho cơ thể.

Nha khoa Hoàn Mỹ - Thẩm mỹ răng tiêu chuẩn quốc tế

  Tuy nhiên, trám răng chỉ là cách phòng sâu răng tạm thời, nếu bạn không giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ thì sâu răng sẽ tái phát. Trong một số trường hợp sâu gần tới tủy, khi trám thì vật liệu trám làm kích thích ống tủy có thể hơi buốt, ngoài ra trám răng không hề gây cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

– Chi phí trám răng thẫm mỹ thông thường dao động từ 200.000- 300.000/ răng

– Trong trường hợp răng bị sâu quá nhiều, phải chữa tủy thì chi phí sẽ dao động từ: 500.000- 1.000.000/ răng.

    Thông qua những chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng đã giúp bạn giải tỏa được thắc mắc về trám răng giá bao nhiêu tiều? Trong trường hợp của bạn thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được bác sĩ khám và điều trị kịp thời.

Thân chào bạn!

0 nhận xét: