Bọc răng sứ titan có tốt hay không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Em có một chiếc răng hàm bị vỡ một phần khi ăn nhai mạnh. Lần trước em có đi trám một lần rồi nhưng chỉ được vài tháng là lại bị bong ra khi em ăn uống nhiều. Em thấy trên tivi có giới thiệu phương pháp bọc răng sứ Titan cho răng bị vỡ cho hiệu quả tốt nhưng em cũng chưa biết phương pháp này thế nào. Liệu bọc răng sứ Titan có tốt không thưa bác sĩ và có dễ bị bong ra như trám răng không ạ? Cảm ơn bác sĩ (Hà My – Đống Đa, Hà Nội).
>>  làm đẹp răng
>>  bảng giá răng sứ
Trả lời :
Chào bạn Hà My !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Bọc răng sứ titan có tốt không?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Đối với trường hợp răng bị vỡ một phần lớn mà lại là răng hàm thì tốt nhất bạn nên đi bọc sứ bởi trám răng thường chỉ được khuyên dùng đối với những răng bị mẻ phần nhỏ và ở phần răng cửa là chủ yếu bởi phần răng này không đóng vai trò nhai quá nhiều.
Bọc răng sứ là cách mài lại phần răng cũ và dùng một chụp sứ để chụp lên nhằm đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường cũng như tính thẩm mỹ. Đây là phương pháp phục hình cho răng khá hiệu quả mà lại duy trì được một thời gian khá dài. Răng sứ được lựa chọn để bọc thường được chia làm 2 loại: răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Răng sứ Titan mà bạn hỏi chính là răng sứ không kim loại (răng toàn sứ). Tuy không đạt được hiệu quả lâu dài như răng sứ Cercon nhưng Titan cũng là một vật liệu bền chắc mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với răng sứ Cercon.
Răng sứ Titan là một loại chất liệu phổ biến trong phục hình răng sứ bởi những ưu điểm của nó. Răng sứ titan có tính tương hợp sinh học cao, thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đặc tính này có được là nhờ thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong khoang miệng.
Titan không gây ra những kích thích có hại nên hoàn toàn lành tính với cơ thể. Trong số các loại chất liệu, Titan là vật liệu có tính bền vững gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài hành chục năm mà không thay đổi tính chất. Nhờ thế, khi kết hợp với chụp sứ bên ngoài, răng Titan trở nên rất bền chắc, đảm bảo ăn nhai tốt trong nhiều năm.
Răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng Titan vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm.
Nha khoa Hoàn Mỹ với công nghệ CT 5 chiều tiên tiến của Hoa Kỳ sẽ giúp phục hình răng của bạn một cách hoàn hảo với chất liệu Titan. Với kỹ thuật hiện đại, kỹ thuật viên răng sứ còn có thể tạo ra được những phục hình răng sứ cho răng tương đồng tới tỷ lệ 100% với răng thật. Ngoài ra, sứ Titan dành cho chế tạo răng cửa tại Nha khoa Hoàn Mỹ cũng đạt độ bền tương đối cao và có thể duy trì trong nhiều năm.
Để được tư vấn thêm về bọc răng sứ titan có tốt không, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: