Tại Hoàn Mỹ trám răng có đau không?

Trám răng là một trong những giải pháp phục hình răng vô cùng hoàn hảo hiện nay, một vấn đề mà nhiều người thắc mắc đó là trám răng có đau không, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc đó

co-the-han-tram-cho-rang-bi-e-buot-hay-khong

Kỹ thuật trám răng không hề phức tạp nhưng do tác động trực tiếp vào răng nên vẫn có đôi chút khó chịu trong khi làm. Nếu chỉ trám răng sứt vỡ nhẹ thì lo lắng trám răng gây đau buốt của bạn không phải là vấn đề.

Tuy nhiên, với trường hợp của bạn, do bạn bị sâu răng nên muốn trám thẩm mỹ thì trước tiên bạn cần phải chữa sâu răng trước. Việc điều trị răng sâu nếu ở thể nhẹ bác sỹ sẽ chỉ cần nạo vết sâu. Thủ thuật nạo răng sâu đơn giản và được thực hiện nhanh chóng lại được hỗ trợ gây tê tại chỗ nên trong khi thực hiện bạn sẽ thấy hết sức thoải mái.

Trường hợp nặng hơn, răng của bạn đã ảnh hưởng đến tủy thì cần phải điều trị sâu hơn, khi đó mức độ ảnh hưởng càng nặng, nguy cơ bị ê buốt sau làm vẫn có thể xảy ra. Khi đó, bác sỹ sẽ kê toa thuốc giảm đau nên bạn không phải lo lắng nhiều về việc đau hay không trong và sau khi điều trị. Sau hàn trám vài ngày bạn sẽ không còn thấy cảm giác cấn, ê ẩm trong răng nữa, có thể ăn nhai bình thường.

Trám răng không đau với công nghệ mới của Hoàn Mỹ

Nếu bạn vẫn còn lo lắng về vấn đề trám răng có đau không, thì Nha Khoa Hoàn Mỹ có thể cam kết với bạn về vấn đề này bởi vì với công nghệ  trám răng Laser Er đang được áp dụng độc quyền tại Hoàn Mỹ, chúng tôi xin đảm bảo 4 yếu tố: Phục hồi hình dạng răng hoàn hảo, màu răng trùng khớp với răng thật, an toàn tuyệt đối và đặc biệt không đau, không ê buốt răng. Với đội ngũ bác sỹ, nha sĩ chuyên điều trị răng sâu và trám răng thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ loại bỏ tối đa cảm giác đau nhức cho bạn nhé!

Thông tin hữu ích:

hàn răng có đau không

địa chỉ hàn răng tốt ở hà nội

0 nhận xét: