Phương pháp tốt nhất để bọc răng sứ là gì?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em khá chắc khỏe, cũng không bị bệnh lý gì và còn mọc khá đều đặn. Chỉ có điều là màu răng không được đẹp, từ bé đã thế. Em có đi tẩy trắng nhưng không được, bác sỹ cũng không nói rõ tại sao. Giờ em rất muốn đến trung tâm để khám lại nếu không tẩy trắng được thì em sẽ bọc răng sứ. Mong bác sỹ tư vấn giúp về phương pháp tốt nhất mà trung tâm áp dụng để bọc răng sứ là gì ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đào Phương Thúy – Quảng Ninh)
>> răng xấu phải làm sao
>>  chỉnh hình răng
Trả lời :
Chào bạn Phương Thúy!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Phương pháp tốt nhất để bọc răng sứ là gì?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Về vấn đề cải thiện màu sắc cho răng, nếu bạn đã từng đi tẩy trắng mà không hiệu quả thì có thể do phương pháp không đảm bảo. Nhưng nhiều khả năng là do chính nền răng của bạn. Trường hợp duy nhất mà phương pháp tẩy trắng áp dụng không hiệu quả là khi răng bạn bị nhiễm màu do kháng sinh từ nhỏ. Đây là tình huống răng đã bị xỉn màu từ trong tận gốc răng, thậm chí ăn vào máu nên không thể tẩy trắng được bằng bất cứ cách nào. Để xác định nguyên nhân cụ thể bạn có thể đến trung tâm, các bác sỹ sẽ thăm khám miễn phí cho bạn.
Nếu răng bị nhiễm màu kháng sinh thì chỉ có cách duy nhất để thẩm mỹ lại răng là bọc răng sứ hoặc làm mặt dán sứ. Công nghệ giúp bọc răng sứ và làm mặt dán hiệu quả hàng đầu hiện nay là Răng sứ CT 5 chiều. Đây là công nghệ được các bác sỹ chuyên sâu về phục hình thẩm mỹ răng tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ phát minh với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
- Công nghệ giúp tạo hình thân răng sứ trùng khớp hoàn toàn với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng nhờ camera lấy dấu hàm chỉ trong 1 lần quét, nhờ máy chế tạo răng sứ và thiết bị mài răng hiện đại nhất hiện nay
- Màu răng trắng sáng, có độ trong và bóng rất tự nhiên, không bị đục bị đen viền hở lợi – là những điểm dễ mắc phải ở các kỹ thuật thẩm mỹ răng thông thường
- Răng bền chắc, có thể thực hiện tốt được chức năng ăn nhai giống như răng thật
- Tuổi thọ của răng được duy trì thêm nhiều năm.
Với những ưu điểm này người phục hình khi sử dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc răng sứ sau khi hoàn tất điều trị. Nó sẽ thay thế hoàn hảo nhất cho răng thật với cùng chất liệu trong thế tương quan so với các kỹ thuật phục hình khác.
Điều này đã được kiểm chứng thực tế tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi Forsyth tiến hành chuyển giao độc quyền công nghệ cho các bác sỹ tại trung tâm. Hầu hết các khách hàng và bệnh nhân sau làm răng sứ tại Hoàn Mỹ đều rất hài lòng về kết quả phục hình. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ này để thẩm mỹ lại răng.
Hiện Nha khoa Hoàn Mỹ đang là địa chỉ duy nhất được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ Răng sứ CT 5 chiều nên bạn chỉ có thể được tư vấn tốt nhất và cung cấp các thông tin chính thống về công nghệ thẩm mỹ răng này bởi các bác sỹ Hoàn Mỹ.
Vậy thắc mắc "Phương pháp tốt nhất để bọc răng sứ là gì?" của bạn đã được giải đáp phần nào. Bạn có thể liên hệ trực tiếp về trung tâm trước khi tới thăm khám, bác sỹ tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: