Răng sứ Cercon giá bao nhiêu là hợp lý

Là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, Cercon khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thường nhật (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng), độ cân xứng sinh học mô răng rất tốt. Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên răng sứ cercon zirconia có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền nướu như răng sứ kim loại.

Đặc biệt, răng toàn sứ Cercon có độ bền cao hơn hẳn răng thật, với độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, gấp gần 5 lần răng thật. Làm răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không phải lo lắng răng bị bong bật hay nứt vỡ theo thời kì.

ngày nay, mức giá mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang ứng dụng cho làm răng sứ Cercon dao động trong khoảng từ 6.000.000 – 7.000.000 đồng, ứng dụng cho 1 răng. Bạn có thể nhân mức chi phí làm răng sứ với số răng bạn muốn bọc sứ. Với một dịch vụ bọc răng sứ đảm bảo chất lượng tốt nhất, duy trì khả năng ăn nhai thường nhật trong nhiều năm thì mức tổn phí như trên là hoàn toàn ưu đãi.

ngoại giả, Nha khoa Hoàn Mỹ cũng có các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng nên bạn có thể yên tâm thực hiện bọc sứ với một mức giá phanh nhất. Chúng tôi cũng có chính sách bảo hành lâu dài, giả dụ bạn gặp bất kỳ vấn đề gì như răng sứ nứt vỡ hay đổi màu thì bác sỹ sẽ kiểm tra lại và chỉnh sửa cụ thể cho bạn.

Xem thêm: Làm răng sứ giá bao nhiêu

0 nhận xét: