Răng bị xỉn màu làm sao cho trắng

Tẩy trắng răng chỉ có là cách làm trắng răng khi bị ố vàng do tác nhân bên ngoài như vệ sinh răng miệng không tốt hay dùng thực phẩm sậm màu…Khi răng bị xỉn màu bẩm sinh hoặc do sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều thì không thể làm trắng theo cách thường nhật mà cần phải bọc sứ để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng mà bạn có thể chọn lựa một cách làm trắng răng nhanh nhất thích hợp. Tẩy trắng tại nhà có ưu điểm là tiện ích, giá thành rẻ nhưng cũng tiềm tàng những nguy cơ rủi ro đến răng miệng như bỏng môi, nướu, thậm chỉ tụt nướu nếu làm dụng quá mức và không tuân theo chỉ định hướng dẫn.

Nếu bạn muốn tìm một cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà thì bác sỹ Hoàn Mỹ khuyên bạn nên sử dụng phương pháp làm trắng tại phòng nha với công nghệ mới nhất Hoa Kỳ là Laser Whitening đã được Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ chuyển giao trực tiếp cho Nha khoa Hoàn Mỹ thông qua sự hiệp tác lâu dài giữa hai bên. Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng của đèn laser tác dụng hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng, giúp các phần tử tẩy trắng len lách làm trắng răng ngay từ bên trong. Ưu điểm nổi bật nhất của Laser Whitening chính là hiệu quả ngay tức khắc – an toàn tuyệt đối – hiệu quả lâu dài.

0 nhận xét: