Bị mất nhiều răng và tiêu xương phải làm sao

Một trong những giải pháp hoàn hảo thay thế răng bị mất là ghép răng implant. Đây là công nghệ tiền tiến nhất bây chừ giúp phục hình lại hàm răng một cách hoàn hảo về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Tuy nhiên giá thành của implant lại không hề rẻ chút nào. Vậy cách nào để tiết kiệm nhất khi mất nhiều răng và bị tiêu xương?

Chi phí trồng răng khi bị tiêu xương sẽ cao hơn những ca trồng răng bình thường. Vì tổng giá phục hình sẽ phải bao gồm cả giá phẫu thuật ghép xương và giá của trụ răng Implant.

Giá ghép răng implant bao lăm tiền thường khó xác định được chuẩn xác nếu không qua thăm khám trực tiếp. Chỉ sau khi khảo sát cụ thể tình trạng xương hàm, mức độ tiêu xương cụ thể như thế nào mới biết được ca giải phẫu có phức tạp hay không.

Thường những ca trồng răng Implant toàn hàm bác sỹ sẽ chỉ dùng tới 4 trụ Implant để làm điểm tự cho hàm răng cố định bên trên thay vì cắm tới 28 – 30 trụ cho bằng với số răng mất.

Đây cũng chính là giải pháp tiết kiệm nhất uổng trồng răng Implant toàn hàm cho hồ hết các trường hợp. Nếu sức khỏe của người phục hình tốt và hoàn toàn bình thường, thì có thể trải qua phục hình 4 trụ Implant và đặt răng toàn hàm thuận lợi, không có sai khác gì.

Xem thêm: Ghép răng implant ở đâu tốt

0 nhận xét: