Mài răng bọc sứ có đau nhiều hay không?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ. Cháu bị vỡ mất 1 chiếc răng nanh hàm trên và đang có dự định đi bọc răng sứ Cercon. Cháu nghe nói là trước khi bọc phải mài răng nên cũng hơi băn khoăn không biết có nên đi làm hay không vì nghe mài răng cháu đã thấy sợ rồi. Bác sĩ tự vấn giúp cháu là mài răng bọc sứ có đau không ạ và liệu có phải mài nhiều hay không? Cảm ơn bác sỹ ạ! (Tố Uyên – Thường Tín, Hà Nội).
>>  bọc răng sứ có tốt không
>>  giá chụp răng sứ titan
Trả lời :
Chào bạn Tố Uyên!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Mài răng bọc sứ có đau không" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Mài cùi răng là thao tác bắt buộc đối với kỹ thuật bọc răng sứ nhằm tạo được tỉ lệ hoàn chỉnh khi lắp chụp sứ vào không bị khấp khểnh, tạo sự tự nhiên như răng thật. Một ca bọc răng sứ có thành công hay không phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật mài cùi răng, do đó đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao cũng như giàu kinh nghiệm.
Việc mài cùi sẽ mất thời gian khá lâu do phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, có tỉ lệ và gờ rãnh tương xứng, do đó, răng của bạn cũng sẽ phải chịu những tác động sâu hơn từ các thao tác mài cùi răng. Người có răng càng khỏe thì sẽ càng ít đau nhức hơn và cảm giác đau sẽ qua đi rất nhanh.
Tuy nhiên, bạn Tố Uyên không cần quá lo lắng mài răng bọc sứ có đau không bởi trước khi mài bạn sẽ được gây tê và sau khi mài răng kết thúc cảm giác đau cũng sẽ qua đi nhanh chóng. Bác sĩ cũng sẽ có toa thuốc giảm đau cho bạn phòng trường hợp răng nhạy cảm bị ê buốt nhiều.
Việc mài răng có đau không phụ thuộc khá nhiều vào công nghệ cũng như tay nghề của bác sĩ. Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công ghệ CT 5 chiều vào bọc sứ cho khách hàng giúp giảm đau nhức một cách tối đa. Công nghệ răng sứ CT 5 chiều cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình chế tạo răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, trùng khớp 100% với răng thật.
So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Chính bởi điều này, mà bạn có thể rút ngắn thời gian mài răng, giảm ê buốt đi khá nhiều.
Răng sau khi mài và bọc chụp sứ sẽ đảm bảo ăn nhai bình thường, không đau nhức và có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về mài cùi răng cũng như công nghệ chụp răng sứ, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại hoặc form mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một cách cụ thể nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: