Giải pháp cho răng thưa đều khít hơn?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Em là Thùy Trang, năm nay 21 tuổi. Hàm răng của em bị thưa từ nhỏ và thưa khá nhiều ở hàm trên, đặc biệt hai răng cửa thưa khá rộng. Lần trước em có đi trám răng rồi nhưng được 1 năm thì vết trám đó bị bong ra trông rất lỗ chỗ, vì là răng cửa nên trông không được thẩm mỹ lắm. Bác sĩ tư vấn giúp em liệu có giải pháp cho răng thưa trở lên đều khít mà bền chắc hơn cách trám răng được hay không? Em cảm ơn bác sĩ ạ. (Thùy Trang – Xuân Trường, Nam Định).
>>  chi phí làm răng sứ
>>  làm khít răng thưa
Trả lời :
Chào bạn Thùy Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Giải pháp cho răng thưa đều khít hơn? " của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Đối với trường hợp răng bị thưa thì các nha sĩ thường áp dụng bằng một trong ba phương pháp chính sau: chỉnh nha niềng răng, trám răng thẩm mỹ hoặc bọc mão răng sứ. Phương pháp trám răng thẩm mỹ thường có chi phí thấp nhất trong ba phương pháp trên và thời gian điều trị cũng nhanh nhất, thời gian chỉ khoảng 15 phút cho một khe thưa. Tuy nhiên, trám răng thẩm mỹ đòi hỏi sự phức tạp hơn nhiều so với trám răng sâu mà bản thân chất liệu trám răng composite lại dễ bị bong tróc khi chịu tác động của lực nhai hoặc xỉn màu theo thời gian.
So với trám răng thì bọc mão răng sứ có độ bền chắc hơn, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Chụp răng sứ thẩm mỹ là thay thế lớp vỏ mỗi răng cửa bằng một chụp bọc toàn phần từ rìa cắn cho đến sát viền lợi, bao gồm cả mặt trong và mặt ngoài. Với chất liệu sứ này, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao và có thể áp dụng cho những răng quá thưa mà trám răng không khắc phục được nhằm đảm bảo cho răng cân đối hài hòa. Đây được coi là một giải pháp cho răng thưa đều khít mà vẫn đảm bảo khả năng ăn uống bình thường. Màu sắc răng sứ tự nhiên như răng thật do đó không bị lộ khi giao tiếp.
CT 5 chiều hiện là công nghệ bọc răng sứ hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay, giúp phục hình tối đa cho tình trạng răng thưa, vỡ mẻ.
So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ, giúp bạn có cảm giác ăn nhai như răng thật. Phương pháp này đảm bảo hơn, khắc phục được những nhược điểm mà trám răng composite gặp phải để chỉnh hình răng thẩm mỹ, bền và dài lâu hơn.
Để được tư vấn một cách cụ thể hơn nữa về giải pháp cho răng thưa, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số hotline dưới đây. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: