Niềng răng tại nha khoa Hoàn Mỹ hết bao nhiêu tiền

Chào bác sỹ, Em năm nay 22 tuổi em muốn áp dụng phương pháp niềng răng tháo lắp để phục hình cho hàm răng của mình, e muốn hỏi bác sỹ là niềng răng giá bao nhiêu tiền? Em xin chân thành cảm ơn!

Chào Bạn Thùy, Nha khoa Hoàn Mỹ xin chân thành cảm ơn bạn đã gởi thư cho chúng tôi. Xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Niềng răng tháo lắp, thuật ngữ nha khoa thường gọi chỉnh nha niềng răng. phương pháp này phù hợp với các trẻ nhỏ độ tuổi từ 6 tuổi tới 12 tuổi vì trong giai đoạn này răng hàm của các bé đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiệt, bao gồm cả răng sữa và răng vĩnh viễn đây là phương pháp phù hợp nhất với các em. Tuy nhiên không phải vì thế mà em không thể sử dụng phương pháp này. với độ tuổi của bạn hàm răng đã gần hoàn thiện việc nắn chỉnh răng sẽ mất nhiều thời gian hơn, niềng răng tháo lắp có thể bỏ ra khi cần thiết. Nhược điểm duy nhất của loại niềng răng này là quá cồng kềnh tạo sự khó chịu.

Để biết niềng răng giá bao nhiêu tiền chúng ta tham khảo bảng dưới đây

Trainer khi cụ chỉnh nha: 2.500.000

Chinh nha tháo lắp: 5.000.000- 15.000.000

Chỉnh nha cố định, mắc cài sứ  : 40.000.000

Niềng răng mặt trong: 70.000.000 – 150.000.000

Niềng răng Invisalign: 60.000.000- 100.000.000

Bạn vui lòng tham khảo bảng giá niềng răng để biết thêm chi tiết

Phương pháp niềng răng cố định mắc cái sứ:  Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài thông thường khác như  lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. Không những thế phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng.

Phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ thường có chi phí cao hơn các phương pháp khác tuy vậy thời gian chữa trị sẽ được rút ngắn đáng kể.

Bảng giá nha khoa Hoàn Mỹ nêu trên là bảng giá chung, tuy nhiên sau trải qua quy trình đánh giá mức độ cần thiết của từng trường hợp khác nhau từ đó mới có thể báo giá chi tiết cho bạn được chính xác.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

giá niềng răng không mắc cài invisalign

lợi ích của việc niềng răng

0 nhận xét: