Lợi ích của việc niềng răng bằng công nghệ 3M UGSL

Bản thân niềng răng có những ý nghĩa riêng đối răng miệng. Và công nghệ niềng răng 3M UGSL lại mang đến tác động trực tiếp, thiết thực cho hiệu quả của ca điều trị. Bởi vậy, lợi ích của việc niềng răng bằng công nghệ hiện đại có thể khiến cho người chỉnh nha bất ngờ trong và sau điều trị.
>>  trước và sau niềng răng
>>
1. Lợi ích của việc niềng răng

Bản thân kỹ thuật niềng răng mang đến cho khuôn răng bị khiếm khuyết và mất thẩm mỹ sự thay đổi “ngoạn mục”. Niềng răng làm cho răng di chuyển. bác sỹ sẽ dựa vào sự di chuyển này để sắp xếp lại các răng trên cung hàm sao cho đều đặn, giúp khuôn răng trở nên thẩm mỹ hơn.
 

Lợi ích của việc niềng răng đó là khi răng đều đặn, bạn sẽ tránh được tối đa nguy cơ bệnh lý do giắt thức ăn trong các kẽ răng kênh lệch, khớp cắn chuẩn tỷ lệ giúp cho khuôn miệng đẹp hơn và lực nhai đảm bảo phân bố đều. Niềng răng còn có thể đưa cấu trúc xương hàm về “chế độ” cân đối và hài hòa hơn.
Niềng răng là giải pháp hữu hiệu khắc phục được tất cả những trường hợp răng thưa, răng khểnh, răng hô móm, răng khấp khểnh không đều, răng mọc lệch, xiêu vẹo mà hoàn toàn không phải xâm lấn tổn thương răng thật.
2. Lợi ích của việc niềng răng bằng công nghệ hiện đại 3M UGSL

Có thể nói, công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL đang là phương pháp chỉnh nha theo hướng công nghệ duy nhất hiện nay. Công nghệ là san phẩm sáng tạo của các bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ.
Những kiểm định của y khoa Quốc tế đã chỉ ra những ưu điểm ở công nghệ mắc cài 3M IGSL là hoàn toàn vượt trội, cụ thể như sau:
- Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác
- Niềng răng mắc cài 3M UGSL cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị
- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị
- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Với công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề lợi và hại khi niềng răng vì những giá trị mà bạn sẽ được trải nghiệm trong điều trị và nhận được sau khi kết thúc chỉnh nha là hữu ích. Công nghệ sẽ đưa lợi ích của việc niềng răng đạt đến mức tối đa.
Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đã được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn, trình độ và khả năng ứng dụng công nghệ cao. Thực tế điều trị chỉnh nha tại Hoàn Mỹ cũng đang chiếm được nhiều cảm tình và sự yêu mến, tin tưởng của các bệnh nhân, khách hàng. Bạn cũng có thể trải nghiệm bằng cách liên hệ về trung tâm, mọi thắc măc sẽ được giải đáp thật chi tiết và tận tình.

0 nhận xét: