Làm trắng răng tại nha khoa Hoàn Mỹ bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Răng của e bị ố vàng xỉn màu rất mất tính thẩm mỹ. Em đang có nhu cầu đi làm trắng răng nhưng không biết làm trắng răng hết bao nhiêu tiền , rất mong được bác sỹ Hoàn Mỹ giải đáp giúp, em xin cảm ơn!.

Chào bạn Hồng Quyên!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc làm trắng răng hết bao nhiêu tiền của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening cho răng đều màu trắng đẹp

Hoàn Mỹ hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening số 1 Hoa Kỳ. Công nghệ được ưa chuộng không chỉ bởi độ an toàn tuyệt đối của nó đối với cơ thể mà còn bởi tính hiệu quả tuyệt với trên mọi nền răng.

Tình trạng răng xỉn và không đều màu chỉ có thể gây khó khăn và ảnh hưởng đến hiệu quả tẩy trắng khi sử dụng các phương pháp thông thường. Nhưng với công nghệ Tẩy trắng Laser Whitening, khả năng tác động của các bước sóng laser khi hoạt hóa thuốc có thể đạt mức triệt để, giúp lấy sạch mọi thành phần tạo màu bám trên răng trong nhiều năm và thuộc các dạng chất khác nhau. Đây là khả năng tẩy màu tận gốc mà rất ít công nghệ tẩy trắng có thể tạo ra được. Do đó, dù răng bạn xỉn đen hay ố vàng không đều màu thì dưới tác động của Laser Whitening, các chất làm đổi màu răng đều được tẩy sạch, trả lại màu răng trắng đều cho bạn.

Với công nghệ Laser Whitening khi tẩy trắng tại trung tâm sẽ có các mức giá sau đây:

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Tại phòng khám Trọn gói 2.500.000
Phòng khám & tại nhà Trọn gói 3.500.000
Răng nhiễm màu Trọn gói 7.000.000 – 10.000.000

Xin lưu ý là đôi khi, giá tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào mức độ xỉn màu của hàm răng, có thể chi phí sẽ thấp hơn hoặc cao hơn trong bảng giá, do phải thực hiện thêm nhiều liệu trình tẩy trắng. Điều này thường dễ gặp với các trường hợp răng nhiễm màu nặng. Do đó, để xác định chính xác mức giá cần chi trả, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Hoàn Mỹ theo thông tin sau đây để được thăm khám và tư vấn mức giá cụ thể nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ.

Thông tin hữu ích:

tẩy trắng răng đau không

răng bị ố vàng làm sao để trắng

0 nhận xét: