Địa chỉ niềng răng mắc cài tại TPHCM quy tụ >50 chuyên gia danh tiếng

Lựa chọn một nha khoa thôi không khó, tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín, xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin thì lại là bài toán khá hóc búa. Đặc biệt khi mà bạn đang có ý định bỏ cơ số thời gian và công sức ra để niềng răng. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn nơi niềng răng mắc cài tại tphcm hội tụ trên 50 chuyên gia nha khoa uy tín.

Địa chỉ niềng răng mắc cài tại TPHCM hội tụ >50 chuyên gia

Nha khoa Paris – địa chỉ nha khoa uy tín hội tụ >50 chuyên gia chuyên sâu về từng lĩnh vực thẩm mỹ răng, điều trị bệnh lý sẽ là nơi để bạn có thể tin cậy và gửi gắm lòng tin để niềng răng mắc cài tại TPHCM.
Đặc biệt, trong lĩnh vực niềng răng, bạn sẽ được thăm khám miễn phí và điều trị bởi chuyên gia chỉnh nha – bác sĩ Nông Trà My cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ, trợ thủ nha được đào tạo bài bản, chuyên sâu và cố vấn chuyên môn của giáo sư William Clark đối với những ca niềng răng phức tạp.
Địa chỉ niềng răng mắc cài tại TPHCM quy tụ >50 chuyên gia danh tiếng 1
Nha khoa Paris - nơi hội tụ các chuyên gia danh tiếng
Không dừng lại ở đó, nhằm nâng cao tay nghề và học hỏi thêm kinh nghiệm cho các bác sĩ và trợ thủ nha, hàng quý Paris vẫn thường xuyên mời chuyên gia nha khoa về chia sẻ và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm thực tế.
Tiêu biểu cho lĩnh vực niềng răng là cuộc trao đổi về chỉnh nha không phẫu thuật bằng khí cụ Twin block với giáo sư William J. Clark:  Địa chỉ niềng răng mắc cài tại TPHCM quy tụ >50 chuyên gia danh tiếng 2
Bác sĩ Paris chụp ảnh lưu niệm cùng giáo sư William
Hiện nay, nha khoa Paris có 9 cơ sở trên toàn quốc, trong đó có 5 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh:
♦ Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10, Tp HCM
♦ 97 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình, TP HCM
♦ 17 Lê Đại Hành – Phường 4 – Quận 11, TPHCM
♦ 212 Bis Trần Hưng Đạo – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1, TPHCM
♦ CR1_14, Tòa nhà Crescent Residence 1 – Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Phường Tân Phú – Quận 7, TPHCM
Bạn có thể đến một trong 5 cơ sở niềng răng mắc cài tại TPHCM để được bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí. Bác sĩ sẽ di chuyển từ cơ sở này sang cơ sở khác linh hoạt theo lịch hẹn thăm khám cho bệnh nhân.

Paris – nơi niềng răng mắc cài ở HCM xóa bỏ lo lắng của bạn

Ngoài điểm mạnh về đội ngũ bác sĩ chỉnh nha, Paris còn được khách hàng biết đến là Trung tâm thẩm mỹ răng tiêu chuẩn pháp tại Việt Nam. Về dịch vụ niềng răng nói riêng, hiện nay Paris đang ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL được du nhập từ nền nha khoa đã phát triển hơn 300 năm tại Pháp.
Địa chỉ niềng răng mắc cài tại TPHCM quy tụ >50 chuyên gia danh tiếng 3
Niềng răng mắc cài 3M UGSL an toàn, không đau nhức, thời gian điều trị nhanh
Hàng ngàn ca niềng răng mắc cài tại TPHCM nói riêng, các cơ sở khác của Nha khoa Paris nói chung đã được điều trị bằng niềng răng 3M UGSL, công nghệ mang lại cho bạn nhiều giá trị nổi bật:
+ Giúp răng di chuyển theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ điều trị từ trước.
+ Phần mềm phân tích chỉnh nha thông minh giúp hỗ trợ thời gian niềng răng lên đến 6 tháng xóa bỏ nỗi lo về thời gian.
+ Hệ thống mắc cài Unitek Gemini SL chắc chắn, linh hoạt giúp mắc cài không bị bong sút, giảm lực ma sát không gây ê nhức cho răng, không làm tổn thương nướu và các mô mềm.
+ Lực tác động ổn định, thêm vào đó là sự điều chỉnh lực xiết phù hợp của bác sĩ giúp xương hàm luôn có thời gian thích nghi, không bị yếu đi hoặc tổn thương sau quá trình chỉnh nha.
Bạn đang thiếu tự tin với hàm răng kém xinh của mình và đang trong công cuộc tìm kiếm địa chỉ niềng răng mắc cài tại TPHCM uy tín? Vậy tại sao không lựa chọn Nha khoa Paris? Chúng tôi luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường đi tìm nụ cười trọn vẹn.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo hotline 19006900 các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết nhất cho bạn. Chúc bạn sớm có một hàm răng đều, đẹp như ý!

0 nhận xét: