Tư vấn một số cách hiệu quả tẩy trắng răng tại nhà

Câu hỏi: Chào mọi người! Có bạn nào biết làm trắng răng tại nhà không ạ? Răng mình bị xỉn màu, tuy nhiên mình không có đủ điều kiện về thời gian cũng như kinh phí nên mình muốn tìm 1 cách tẩy trắng răng tại nhà, bạn nào biết cách nào hay thì chỉ mình với ạ! Mình chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn!

Cách làm trắng răng là một trong những vấn đề đang được rất nhiều bạn quan tâm. Một phần vì do điều kiện môi trường cũng như thực phẩm không đảm bảo cộng thêm chế độ ăn uống không hợp lí làm cho răng của nhiều người trở nên xỉn màu. Một số cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng:

Sử dụng lá nguyệt quế khô kết hợp với vỏ quả cam.Bạn tán lá nguyệt quế khôn và vỏ cam thành bột mịn theo tỉ lệ bằng nhau. Nhúng bàn chải đánh răng vào nước sau đó nhúng vào hỗn hợp này rồi chà lên bề mặt của răng.

Sử dụng bột soda, bạn chỉ cần nhúng bàn chải ướt vào bột soda rồi đánh lên răng như cách ở trên, sau đó súc miệng thật sạch với nước.

Xem thêm:

>> tẩy trắng răng có hại không

0 nhận xét: