Giải pháp nào phục hình răng thưa hoàn hảo nhất hiện nay?

Răng thưa khiến hàm răng của bạn mất đi tính thẩm mỹ bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngay. Vậy có cách nào có thể khắc phục được hàm răng thưa.

>> Trám răng sâu

>> Trám răng lấy tủy

Niềng răng: Đây là cách điều trị răng thưa tốt nhất, vừa đảm bảo thẩm mỹ lại không xâm lấn răng, bảo tồn răng thật 100%. Khi niềng răng, không chỉ đều chỉnh mức độ thưa của răng mà còn phải chỉnh khớp cắn, chỉnh hai hàm trên dưới cùng một lúc để khớp cắn phù hợp. Tuy nhiên, thời gian niềng răng thường khá lâu, kéo dài 18-24 tháng, tùy vào mức độ và tình trạng răng của mỗi người.

Chụp răng sứ: Phương pháp này vừa là cách làm răng bớt thưa vừa giúp răng đẹp hơn, trắng sáng và đều đặn với nhau và cũng có hiệu quả khá lâu dài nếu như biết cách giữ gìn. Tuy nhiên, giá thành của bọc răng sứ cũng khá là cao.

Dán mặt sứ veneer: Mặt dán sứ veneer hay được lựa chọn trong các trường hợp nhẹ hơn, ví dụ như thưa giữa hai răng cửa. Lúc này bệnh nhân không cần mài cùi răng mà chỉ cần mài một góc nhỏ để dán mặt sứ lên là được, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại nhanh gọn và đơn giản.

Trám răng: Đây cũng là một trong những giải pháp cho răng thưa bằng việc bù thêm chất liệu trám composite vào phần thưa giữa các răng mà không cần phải mài cùi răng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhưng độ bền màu của chất liệu composite lại không cao, sau một thời gian sẽ xỉn đen lại và bạn phải đi hàn trám lại. Đối với các khe răng thưa lớn hơn thì đây không phải phương pháp mang tính lâu bền.

tim-hieu-dia-chi-tram-rang-tot-tai-ha-noi-34

Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào thêm về phương pháp chữa răng thưa cũng như các vấn đề răng miệng khác, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để nhận câu trả lời cụ thể nhất.

0 nhận xét: