Giải pháp phục hình răng phổ biến nhất

Làm răng sứ là giải pháp phục hình răng phổ biến nhất giải quyết các trường hợp răng bị mất, rạn nứt, mọc lêch lạc, mọc thưa hay bị nhiễm tetracycline... ảnh hưởng tới thẩm mỹ nụ cười của bạn khiến bạn mất đi sự tự tín trong giao thiệp cũng như ảnh hưởng nhiều tới khả năng an nhai của bạn.

>> 3 cách giảm đau khi mài răng bọc sứ tốt nhất
>> Hiểu về bệnh nha chu như thế nào là đúng nhất?
>> Nguyên nhân và cách khắc phục hai răng cửa thưa

 Đối với một chiếc răng sứ thì lớp sườn đúc (lớp bên trong) rất quan trọng nếu không khít sát với cùi răng thì qua quá trình ăn nhai, răng sứ có thể bị sút ra. Đồng thời răng bên trong có thể bị sâu do đọng thức ăn và bị ê buốt do nước, thức ăn lọt vào, lâu ngày sẽ gây chết tủy vì rất khó phát hiện kiểu sâu răng này. cho nên khi làm răng sứ buộc phải có giai đoạn thử sườn để kiểm tra độ khít sát này.

Kỹ thuật nha khoa ngày nay thường sử dụng làm răng sứ thay vì trám răng vì đối với một số trường hợp răng sâu, bể quá lớn, nếu trám thông thường sẽ dễ bị sút miếng trám, răng bị thưa, lêch lạc thì răng sứ chính là giải pháp giúp giải quyết vấn đề thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của bạn.

Răng bị gãy vỡ hoặc bị bệnh lý là những tình huống không mong muốn.Trong các trường hợp này, chúng ta không thể không tác động để hồi phục lại răng bởi răng là bộ phận độc nhất vô nhị trên cơ thẻ không có khả nẳng tự hồi sinh sau khi bị thương tổn. Nếu không điều trị bệnh lý triệt để và tiến hành phục hình lại thì bạn sẽ phải chung sống suốt đời với chiếc răng ở tình trạng này, thậm chí, những chiếc răng bị bệnh lý vẫn tiếp phát triển dẫn đến mất răng hoàn toàn.

0 nhận xét: