Lấy cao răng thường xuyên có ảnh hưởng gì???

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Lấy cao răng thường xuyên có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ răng miệng không ạ? Răng em bị ố vàng và có bựa trên chân răng, em thấy bạn em bảo nếu đi lấy cao răng nhiều thì sẽ hết tình trạng trên, không biết có đúng không ạ? Bác sĩ tư vấn cho em với? Em chân thành cảm ơn ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Cao răng là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều bệnh lí răng miệng cho bệnh nhân, có thê kể đến như viêm chân răng, viêm lợi, viêm nha chu…Ngoài ra, khi cao răng nhiều dẫn đến việc hàm răng rất mất thẩm mỹ như ố vàng, bựa vàng chân răng thấy rõ.

Đi lấy cao răng nghĩa là loại bỏ hết những cao răng này trên răng của bệnh nhân bằng những khí cụ và công nghệ nha khoa hiện đại mà không gây ê buốt hay bất kì 1 ảnh hưởng nào đến răng. Trong cao răng chứa hàng tỉ loại vi khuẩn khác nhau, khi loại bỏ được chúng, ngoài thẩm mỹ ra thì còn loại được vô số bệnh do chúng gây nên.

Khi bạn có điều kiện để đi lấy cao răng thường xuyên thì đồng nghĩa với việc bạn được sự thăm khám thường xuyên của bác sĩ nha khoa, đây cũng là lợi thế của bạn. Bác sĩ sẽ dễ dàng phát hiện ra các bệnh lí liên quan răng miệng của bạn và chữa trị kịp thời.

Xem thêm:

>> lấy cao răng tốt ở hà nội

>> giá lấy cao răng hà nội

0 nhận xét: