Đi tìm địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hà Nội

Bọc răng sứ chính là phương pháp dùng mão sứ chụp bọc lên phần thân răng thật đã mài để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng.

Một địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội phải bảo đảm 3 nhân tố căn bản chính là công nghệ tiên tiến, trang thiết bị đương đại tiệt trùng và hàng ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. 3 nguyên tố trên sẽ đảm bảo cho ca phục hình răng sứ được thẩm mỹ, có độ bền chắc cao và duy trì ăn nhai tốt trong thời kì dài. Nha khoa Hoàn Mỹ từ lâu đã được khách hàng tín nhiệm và là địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, phục hình cho răng bền đẹp nhất.

đội ngũ bác sỹ cũng có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của ca bọc sứ, đặc biệt là quá trình mài răng có gây ê buốt nhiều hay không, dấu răng hàm có được lấy xác thực hoặc phần bọc sứ có sát khít viền nướu hay không? Các bác sỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ đều được đào tạo bài bản tại Pháp và Mỹ, có chuyên môn giỏi và đã thực hiện hàng ngàn ca bọc sứ, bảo đảm bền đẹp và được các khách hàng phản hồi hoàn toàn bằng lòng. Sau khi đến Hoàn Mỹ, bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám và tham vấn một cách cụ thể nhất. Tất cả quy trình bọc răng sứ đều diễn ra chóng vánh, nhẹ nhõm, không gây ê buốt nhiều.

Răng sứ sau khi mài sẽ được lấy dấu một cách chuẩn xác nhờ vào máy quét tự động, bảo đảm chuẩn xác tới từng gờ rãnh ở cả 5 mặt răng. Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ cũng diễn ra với sự tương trợ của kỹ thuật CAD/CAM – hệ thống phân tích dữ liệu xác thực bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC chế tác mão sứ chỉ trong vòng vài phút. Với công nghệ mới, Tất cả quá trình làm răng sứ chỉ diễn ra sau 2 lần thăm khám, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành bọc răng sứ chỉ trong một ngày mà không cần phải chờ đợi lâu như trước kia.

0 nhận xét: