Giá trám răng tại nha khoa Hoàn Mỹ

Trám răng là dịch vụ phục hình răng khá phổ biến hiên nay được rất nhiều người áp dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm về mức giá trám răng tại nha khoa Hoàn Mỹ.

Đối với răng sâu, phương pháp điều trị cụ thể bác sĩ sẽ tiến hành nạo bỏ phần răng sâu, tạo xoang trám nhưng cố gắng hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô răng lành không bị bệnh. Chi phí cho điều trị răng sâu là 150.000 – 300.000 đồng. Sau khi điều trị răng sâu thì mới tiến hành trám răng thẩm mỹ. Chi phí trám răng thẩm mỹ áp dụng có mức dao động từ 500.000 đồng. Ngoài ra, sẽ có những chi phí phát sinh khác trong trường hợp phải diệt tủy và lấy tủy. Việc xác định một mức giá cụ thể sẽ được bác sĩ đưa ra sau khi thăm khám một cách kỹ lưỡng nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hàn trám thẩm mỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ. Mức giá trám răng sâu, trám răng thẩm mỹ tại Hoàn Mỹ hoàn toàn tương xứng với chất lượng của dịch vụ, được thực hiện với công nghệ hàn trám răng Le.Max hiện đại nhất Hoa kỳ hiện nay.

Công nghệ trám răng thẩm mỹ LE.MAX tại Nha khoa Hoàn Mỹ là phương pháp sử dụng tia laser kết hợp với vật liệu trám percha có tính tương tích cao làm tăng độ kết dính, bền chắc của miếng dán gấp chục lần mà mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Công nghệ tiến tiến này giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm. So với những phương pháp trám bằng composite thì công nghệ LE.MAX giữ cho miếng dán được bền lâu, không bị bong ra và có chức năng chịu lực tốt.
Với ưu điểm của công nghệ trám răng Le. Max mới, Nha khoa Hoàn Mỹ tự tin sẽ là lựa chọn thông minh mang lại cho bạn kết quả trám răng thẩm mỹ. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến trám răng, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa theo số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Hàn Răng

hàn răng sâu

0 nhận xét: