Le.MAX giải pháp trám răng tiên tiến nhất hiện nay

Trám răng LE.MAX là một trog những công nghệ trám răng tiên tiến nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bnj hiểu thêm về phương pháp này.

Công nghệ trám răng Le.Max là gì?

Le.Max là công nghệ trám răng dựa trên các đặc tính ưu việt nhất của sóng Laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp để tạo ra tương tác giữa các chất liệu trám bất kỳ với mô răng sinh lý mà không tạo ra bất cứ sai khác nào. Đây hiện là công nghệ hàn răng hàng đầu Hoa Kỳ, được Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ nhờ vào sự hợp tác lâu dài.

cách-nao-chua-rang-sau-hieu-qua-va-tiet-kiem-chi-phi-1

Le.Max – công nghệ trám răng hàng đầu hiện nay

Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ trám răng Le.Max là trong chất liệu trám có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, hòa chế theo công nghệ nha khoa Quốc tế để cho ra đời sản phẩm trám đạt tiêu chuẩn và tương thích đặc biệt với răng. Khi đông cứng, chất liệu này có thể đạt được độ bền cao tương đương với ngà răng thật, không bị cong vênh theo thời gian, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không hề gây nên cảm giác cộm cấn khó chịu.

Tại sao nên lựa chọn công nghệ trám răng Le.Max ?

Tất cả những nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường đều được Le.Max khắc phục triệt để. Le.Max giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoag rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Đây là hiện tượng rất phổ biến đối với kỹ thuật trám thông thường. Đó cũng là lý do tại sao mà các trám răng bằng kỹ thuật thông thường dễ bị bong và hỏng sau một thời gian ngắn. Với Le.Max, hiệu quả hàn trám có thể duy trì được khá lâu mà không dễ bị bong tróc khi ăn nhai.

Đặc biệt, Le.Max có thể tạo ra khả năng thấp thụ nước cho chất liệu trám trong các lỗ răng sâu, răng điều trị tủy và giúp tạo xoang trám sạch một cách nhanh chóng. Công nghệ tác động tạo xoang có chọn lọc sao cho không phạm vào các mô răng lành để tránh tổn thương sâu đến các mô răng không bị bệnh, giúp đảm bảo an toàn cho chính chiếc răng trám và cho cơ thể.

Ngoài ra, khi thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ với công nghệ Le.Max, các bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện thao tác nhẹ nhàng, không hề xâm lấn đến cấu trúc răng, không ảnh hưởng đến men răng, do đó sau quá trình hàn trám bạn hoàn toàn không có cảm giác ê buốt, đau nhức.

Khi sử dụng dịch vụ trám răng, bạn sẽ được điều trị bằng công nghệ hàng đầu, mang lại hiệu quả trám răng tốt nhất, thoải mái và dễ chịu mà không hề gây ê buốt. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ Le.Max cũng như các băn khoăn liên quan đến hàn trám răng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0943 776699 - 0462 929977. Các bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

hàn răng sâu

làm khít răng thưa

0 nhận xét: