Khi nào thì trồng răng giả cố định??

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Sau một lần tai nạn thì em bị gãy mất một chiếc răng cửa, em đang định đi trồng răng giả cố định, bác sĩ có thể tư vấn cho em hiểu rõ thêm về phương phương pháp này được không ạ? Em chân thành cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Trồng răng giả cố định hay còn gọi là trồng ghép răng implant, đây là một trong những phương pháp hiện đại bậc nhất và là tiến bộ của khoa học kĩ thuật trong ngành nha khoa. Có thể nói, cay rang cua bằng phương pháp trồng răng giả cố định là một trông những phương pháp tối ưu nhất hiện nay.

Ban đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cấy vào chỗ chân răng bị mất một chân răng giả có cấu tạo siêu bền và cứng được làm bằng titan. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên chân răng đã được cấy. Răng được thực hiện cấy sẽ có sức ăn nhai không thua thậm chí lớn hơn răng thật.

Ngoài ra, răng được phục hình là răng sứ nên sẽ trơ với nhiều chất nên sẽ không bị ăn mòn như răng thật, ngoài ra độ bóng của răng cũng rất cao, cho nên phương pháp này ngoài đảm bảo sức ăn nhai, đảm bảo không bị tiêu răng hàm thì còn đảm bảo được độ thẩm mỹ của hàm răng.

Xem thêm:

>> trồng răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiền

0 nhận xét: