Răng sứ cercon và những điều cần biết

Bọc răng sứ cercon là một trong những giải pháp hoàn hảo để phục hình được rất nhiều người áp dung. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về bọc răng sứ cercon để giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ này

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng trong những trường hợp răng bị chấn thương hay xỉn màu. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên.

rang-su-toan-su-cercon-co-do-ben-bao-lau-3

Răng sứ Cercon có độ bền chắc rất cao

Răng sứ Cercon có độ bền chắc hơn nhiều lần răng thật

Răng sứ Cercon có độ bền cao gấp nhiều lần răng thật với độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, gấp gần 5 lần răng thật. Làm răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái mà không cần lo lắng răng sẽ bong tróc theo thời gian.

Đặc biệt, tính chất sứ Cercon không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm và vi khuẩn có trong nước bọt, thức ăn hay kích thích nóng lạnh đột ngột. Do đó, răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian, không yếu đi theo thời gian.

Nếu răng sinh lý thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề như mòn mặt, xỉn màu, mảng bám và cao răng thì sứ Cercon không chỉ không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng, răng sứ Cercon sau khi được phục hình trên cung hàm có thể tồn tại được trong rất nhiều năm.

Ngoài độ bền chắc hơn răng thật, răng sứ Cercon đã được chứng minh độ an toàn, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng.

Bọc răng sứ Cercon với công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ

Độ bền của răng sứ Cercon cũng phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật phục hình và tay nghề của bác sỹ. Hiện Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều giúp bọc răng sứ Cercon cho hiệu quả cao nhất, duy trì bền vững, thậm chí vĩnh viễn mà không lo phải phục hình lại.

Công nghệ răng sứ CT 5 chiều cho phép lấy dấu răng chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình chế tạo răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, đảm bảo trùng khớp 100% với răng thật.

Khi được phục hình bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, Răng sứ Cercon mới có thể bộc lộ hết được những ưu điểm vốn có và hạn chế một vài điểm yếu vốn là bản chất của dòng sứ kim loại. Răng sứ Cercon sẽ bền chắc hơn, ăn nhai đảm bảo, kéo dài thời gian tồn tại hơn cho răng.

Công nghệ CT 5 chiều cũng giúp rút ngắn được thời gian tối đa thời gian điều trị chỉ trong 1 lần nằm trên ghế. So với kỹ thuật mài răng thông thường dễ bị lộ ngà thì do được bọc mão răng sứ nên CT 5 chiều sẽ giúp bệnh nhân không hề bị ê buốt hay ảnh hưởng đến chức năng của răng sau này.

Để biết thêm thông tin về quy trình bọc răng sứ cũng như mức chi phí bọc răng sứ Cercon, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất.

Các bạn có thể xem thêm:

làm răng sứ

bọc răng sứ giá bao nhiêu

0 nhận xét: