Giải pháp phục hình cho hàm răng bị mẻ

Răng bị mẻ khiến cho hàm răng của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Chúng ta cần tìm ra giải pháp phục hình cho hàm răng mẻ. Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất hiện nay chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>> có nên bọc răng sứ

>> làm răng có đau không

Với trường hợp của bạn khi răng bị mẻ lớn sau một thời gian trám, nếu bạn tiếp tục trám nhiều lần thì miếng trám sẽ không thể lâu dài được. Tốt nhất, bạn không nên tiếp tục trám răng bởi như vậy sẽ không tốt cho răng khi miếng trám bể lớn hơn sẽ xâm lấn làm ảnh hưởng đến tủy răng, một khi tủy bị ảnh hưởng thì việc điều trị tủy răng sẽ gặp nhiều khó khăn. Bọc răng sứ sẽ là giải pháp hiệu quả nhất đối với trường hợp răng cửa bị mẻ ở mức độ lớn. Đây là phương pháp thay thế lớp vỏ mỗi răng cửa bằng một chụp bọc toàn phần từ rìa cắn cho đến sát viền lợi, bao gồm cả mặt trong và mặt ngoài. Khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ điều chỉnh hình dáng kích thước và màu sắc phù hợp với những răng còn lại. Răng sau khi bọc sứ đảm bảo ăn nhai tốt mà không lo bị bong tróc ra như phương pháp hàn trám răng.

lam-rang-cua-gia-cho-rang-bi-me-giai-phap-nao-toi-uu

Bọc răng sứ giúp khắc phục tình trạng răng mẻ hoàn hảo

Với kỹ thuật bọc chụp răng sứ đảm bảo và nếu bạn biết cách chăm sóc răng sứ tốt thì hiệu quả có thể duy trì chụp được rất nhiều năm, thậm chí có thể là vĩnh viễn mà không phải bọc lại. Trong khi đó, chất liệu trám composite chỉ duy trì được vài năm, sau đó phải trám lại. Hơn nữa, composite sau khi cứng lại, độ bám với răng đã giảm đi đôi chút và dễ bị bong khi ăn nhai đồ cứng hoặc nhanh mòn hơn.

Công nghệ Răng sứ CT 5 chiều tại Nha khoa Hoàn Mỹ hiện là công nghệ bọc sứ mới nhất Hoa Kỳ hiện nay được Bệnh viện Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ chuyển giao trực tiếp có thể làm răng cửa giả phục hồi hàm răng bị mẻ một cách thẩm mỹ và bền lâu nhất. Công nghệ Răng sứ CT 5 chiều cho phép lấy dấu hàm chính xác cả 5 mặt răng giúp thiết kế ra những chiếc răng với kích cỡ và tỷ lệ mới chuẩn xác. Ngoài ra, tại Nha khoa Hoàn Mỹ, quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ diễn ra với sự hỗ trợ của kỹ thuật CAD/CAM – hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC chế tạo mão sứ chỉ trong vòng vài phút, do đó có thể giúp rút ngắn thời gian bọc sứ chỉ qua 2 lần thăm khám. Quá trình mài răng được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm đảm bảo giảm thiểu ê buốt tối đa.

Bọc răng sứ với công nghệ CT 5 chiều được cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, giúp ăn nhai hoàn toàn bình thường không gây cộm cấn và duy trì trọn đời.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình bọc răng sứ, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699 hoặc điền vào phiếu đăng ký câu hỏi tư vấn dưới đây để được giải đáp sớm và chi tiết nhất.

0 nhận xét: