Giá niềng răng không mắc cài invisalign tại nha khoa Hoàn Mỹ

Niềng răng là một trong những giải pháp phụp hình răng hoàn hảo được rất hiều người  áp dụng, bên cạnh dịch vụ niềng răng mắc mài cũng có rất nhiều người áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài invisanlign. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá của phương pháp này.

giá niềng răng không mắc cài tạ nha khoa Hoàn Mỹ

Phương pháp này phải sử dụng đến một bộ gồm nhiều khay niềng sử dụng theo từng lộ trình điều trị. Bộ khay niềng này phải được chế tạo tại Nhà máy Invisalign hàng đầu tại Mỹ nên giá niềng răng Invisalign khá cao.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, niềng răng không mắc cài Invisalign bao nhiêu tiền phục thuộc chủ yếu vào mức độ đơn giản hay phức tạp của tình trạng răng không đều của bạn. Cụ thể mức chi phí như sau:
- Dễ: 70 triệu/ trọn gói
- Trung bình: 80 triệu/trọn gói
- Khó: 100 triệu/trọn gói.
Điểm đặc biệt của phương pháp niềng răng Invisalign tại Nha khoa Hoàn Mỹ là luôn theo sát tận tâm quá trình chỉnh nha cho bệnh nhân. Bộ khay niềng được chế tạo 100% tại Mỹ và trong suốt quá trình niềng răng luôn có sự liên hệ mật thiết với ngân hàng Invisalign để có những xử lý kịp thời khi xảy ra sai khác ngoài ý muốn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ đạt được hiệu quả chỉnh răng tốt nhất và theo đúng lộ trình dự kiến. Vui lòng liên hệ về trung tâm, bác sỹ sẽ có những tư vấn sâu hơn cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Các bạn có thể tham khảo thêm:

niềng răng có đau không

niềng răng mặt trong

0 nhận xét: